Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm loạt ảnh lung linh của Khánh Linh – người đẹp cùng quê Văn Toàn

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 16:30
3.6/5 của 29 đánh giá
Phạm Thị Khánh Linh – người đẹp cùng quê với tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn sở hữu gương mặt đẹp không góc chết. Trên trang cá nhân, cô bạn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đậm tính nghệ thuật khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Phạm Thị Khánh Linh (2000), quê Hải Dương. Cô bạn hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Khánh Linh hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội. Dù đang ngồi trên ghế nhà trường thế nhưng khả năng Khánh Linh có thể trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp trong tương lai đã bộc lộ từ rất sớm. Cô bạn sở hữu gương mặt vô cùng ăn ảnh, làn da trắng và đặc biệt là góc nghiêng không điểm chết.

Linh cũng là một cô gái có sở thích chụp ảnh. Với lợi thế về ngoại hình, những bức hình được cô bạn đăng tải lên trang cá nhân đều nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Những bức hình của Linh mang đậm tính nghệ thuật, một phần cũng là nhờ ekip chụp ảnh chụp ảnh chuyên nghiệp.

Thay vì phải khoe số đo 3 vòng bốc lửa như những hot girl hiện nay, cô gái quê gốc Hải Dương lại chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng tinh tế.

>>> Xem thêm: Chuyên mục

Chia sẻ với Bóng đá 365, Linh còn tiết lộ bản thân rất yêu quý cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Một phần vì Văn Toàn cùng quê Hải Dương với Linh, phần khác cô yêu quý anh ở sự thân thiện và cởi mở. Ngoài ra, Văn Toàn cũng là một cầu thủ giỏi, sở hữu tốc độ và khả năng rê bóng rất tốt.

“Ở đội tuyển Việt Nam em yêu quý nhất là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn. Anh ấy là niềm tự hào của người dân Hải Dương”

“Em yêu quý anh ấy bởi tình tình khá thân thiện, cởi mở hoà đồng. Ngoài ra Văn Toàn cũng là một cầu thủ giỏi, luôn thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo”

Khi được hỏi về dự định trong tương lai liệu Khánh Linh có nghĩ tới con đường nghệ thuật, cô bạn sinh năm 2000 chia sẻ: “Hiện tại em còn là sinh viên nên mục tiêu trước mắt của em vẫn là học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp, của khoa, của trường”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?