Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hummels cùng Lewandowski háo hức khi sắp được gặp lại “cố nhân”

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Mats Hummels và Lewandowski không thể giấu nổi sự háo hức khi sắp được gặp lại HLV Jurgen Klopp.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi tại buổi lễ bốc thăm ngày hôm qua đã khiến Bayern Munich và Liverpool sẽ phải đụng độ nhau ở trận đấu tranh chiếc vé vào tứ kết. Mặc dù vậy, đây cũng sẽ là cơ hội giúp các cựu cầu thủ Dortmund hiện đang khoác áo Bayern Munich được gặp lại ông thầy cũ sau nhiều năm xa cách.

Hummels mong muốn được gặp lại ông thầy cũ

Chia sẻ sau khi biết kết quả của buổi lễ bốc thăm, trung vệ Mats Hummels, học trò cũ của Jurgen Klopp đã cho biết: “Tôi sẽ đối đầu với HLV cũ, đó sẽ là những trận đấu giàu cảm xúc. Tôi chắc chắn rằng NHM trên khắp thế giới đang chờ đợi hai trận đấu giữa Bayern và Liverpool, đó sẽ là những trận đấu rất hấp dẫn, tất nhiên sự quyết liệt cũng được đẩy lên tới đỉnh điểm”.

“Liverpool và Bayern đều là những đội bóng có truyền thống ở cúp châu Âu, bởi vậy cả hai đội sẽ cố gắng để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hy vọng có mặt ở tứ kết, Liverpool rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ”.

Lewandowski phấn khích chia sẻ trên Twitter

“Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp, tôi có được ngày hôm nay một phần nhờ sự giúp đỡ đến từ Klopp. Ông ấy là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp của tôi, bản thân tôi luôn dành cho Klopp sự tôn trọng rất lớn”. Hummels dành lời tri ân tới Klopp.

Trong khi đó, tiền đạo Robert Lewandowski lại đăng tải dòng trạng thái với nội dung đầy phấn khích: “Đây sẽ là một cặp đối đầu đỉnh cao, cố lên Bayern, chúng ta có thể làm được”. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?