Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đỗ Hùng Dũng bật mí yêu cầu về chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 18:16
2.8/5 của 14 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bật mí về những yêu cầu chiến thuật từ phía đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam bước vào đợt tập luyện chiến thuật với những yêu cầu mới trong sơ đồ cũng như kỹ chiến thuật. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng có những đòi hỏi nhiều hơn từ phía các cầu thủ, đặc biệt là những trụ cột. Phát biểu trên báo giới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nói:

“ĐT Việt Nam chưa sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ. Các bài tập vẫn là như vậy nhưng HLV Park Hang Seo yêu cầu nhiều hơn. Ông muốn chúng tôi triển khai bóng nhanh, nhuyễn hơn. Do chiến thuật của đội tuyển Việt Nam thì nhiều đối thủ đã bắt bài. Do đó, ông Park muốn các cầu thủ chúng tôi phải nhanh hơn, nhuyễn hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn, chuyền bóng chuẩn xác hơn”.

Hùng Dũng nói tiếp: “Thầy luân phiên 3 tiền vệ trong suốt các buổi tập. Ông cũng nhắc chúng tôi là khi lên tuyển, không có ai là ngôi sao. Cầu thủ nào cũng như nhau, đều phải hướng về một mục tiêu chung và một ngôi sao duy nhất trên lá cờ tổ quốc”.

Hùng Dũng đã có những bật mí về yêu cầu chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Hùng Dũng cũng đính chính là anh không hẳn đã chơi tiền vệ lệch trái: “Sơ đồ thầy hoán đổi liên tục miễn là đáp ứng được. Cầu thủ Việt Nam ưu tiên linh hoạt. Việc chơi linh hoạt sẽ biến ảo hơn trong khu vực. Các cầu thủ trẻ, cũng như những cựu binh lâu mới trở lại đều hòa nhập tốt. Bầu không khí trong đội tốt lên rất nhiều”. 

Xoay quanh lực lượng của đội tuyển Việt Nam, trường hợp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tái xuất cũng được bác sỹ Choi Ju Yong phổ biến kỹ hơn: “Tôi đã đưa Tiến Linh đến bệnh viện cắt bỏ. Do có vết thương nên tôi có yêu cầu BHL ĐT Việt Nam cho Tiến Linh nghỉ một thời gian ngắn để phục hồi. Hôm nay, Tiến Linh đã có thể  tập lại cùng toàn đội”. 

Đồng thời khẳng định anh không hẳn đã chơi tiền vệ lệch trái 

Đội tuyển Việt Nam hiện đã có đầy đủ lực lượng tham gia tập luyện. Ngay cả trường hợp của cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng sẵn sàng hướng đến trận đấu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 tới đây trên sân Cẩm Phả. Đây cũng là trận đấu mà người ta sẽ tận mắt xem sơ đồ 3-5-2 của ông Park sẽ vận hành thế nào với đội tuyển Việt Nam. 

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?