Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng nhận bao nhiêu tiền từ bảo hiểm sau khi bị gãy chân?

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 18:07
3.2/5 của 22 đánh giá
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận 300 triệu đồng tiền bảo hiểm. Ngoài ra, đại diện lãnh đạo TP.HCM cũng đã đến thăm hỏi và gửi số tiền 100 triệu đồng phục vụ công tác chữa trị cho Hùng Dũng.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công vào sáng nay. Trước đó, Hùng Dũng đã bị gãy chân (gãy xương chày và xương mác ở phần dưới bên phải) sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League 2021.

Với tính chất nghiêm trọng của ca chấn thương, Hùng Dũng đã được nhận 300 triệu đồng tiền bảo hiểm từ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Đây là quyền lợi bảo hiểm được quy định trong hợp đồng mà PTI đã ký kết với VPF vào đầu năm 2021. PTI sẽ chi trả cho các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia gồm:

Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia (V.League 1), giải Hạng Nhất Quốc gia (V.League 2), giải Cúp Quốc gia (National Cup) và cả trận Siêu Cúp Quốc gia. Số tiền bảo hiểm bảo vệ cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng. Trong giải đấu năm nay, PTI bảo hiểm cho gần 600 cầu thủ và trọng tài.

Một chi tiết đáng chú ý là bệnh viện đã thống nhất miễn toàn bộ chi phí, kể cả phẫu thuật, nằm viện và tập vật lý trị liệu cho Hùng Dũng.

Ngoài ra, chiều nay, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cùng HLV trưởng Alexandre Polking cũng đã đến thăm Hùng Dũng. Trong buổi gặp, lãnh đạo TP.HCM gửi lời xin lỗi và chia sẻ sâu sắc đến Hùng Dũng vì sự cố xảy ra. TP.HCM cũng gửi số tiền là 100 triệu đồng nhằm phục vụ cho công tác chữa trị đối với Hùng Dũng.

Trước đó, nói về sự cố Hùng Dũng – Hoàng Thịnh, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh trao đổi với báo giới: “Đây là mùa bóng thứ 2 mà V.League tổ chức theo phương thức vòng tròn 1 lượt và phân nhóm ở giai đoạn 2.

Vì thế tính chất các trận đấu diễn ra cạnh tranh, khốc liệt. Ngay từ trước khi mùa giải diễn ra, thường trực VFF đã có văn bản gửi các CLB bóng đá chuyên nghiệp, Ban Điều hành giải, Ban Trọng tài về việc nâng cao công tác chuẩn bị với hành vi tiêu cực, công tác tổ chức của giải đấu.

Có thể nói rằng, quan điểm chống bạo lực thi đấu, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ đối phương trong trận đấu là quan điểm chỉ đạo xuyên suốt của VFF. Như chúng ta biết, bóng đá là môn thể thao đối kháng.

Nhưng việc thi đấu quyết liệt khác với việc thi đấu gây tổn hại cho cầu thủ đối phương. Đối với VFF, chúng tôi đã có văn bản gửi CLB trong việc giáo dục tinh thần thi đấu, trong đó có ý thức bảo vệ đồng nghiệp. Cầu thủ phải nhận thức được trong suy nghĩ là bảo vệ các đồng nghiệp trong giới bóng đá của mình, đồng đội ở CLB hay ĐTQG”.

Ông Lê Hoài Anh nói thêm: “Chúng tôi kêu gọi trọng tài kiên quyết xử lý đúng luật, tránh cầu thủ có thói quen thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam mà còn là với ĐTQG Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu.

Chúng ta từng gặp trường hợp bị thẻ phạt, mất người bởi các cầu thủ đã bị thói quen khi thi đấu trong nước nhưng trọng tài lại xử lý dưới mức độ phạm lỗi. Chúng tôi đề nghị trọng tài xử lý đúng luật, đúng mức độ vi phạm. Tương tự, Ban Kỷ luật VFF cũng phải xem xét kỹ mức độ vi phạm để đưa ra quyết định kỷ luật đúng với mức độ, tính chất vi phạm”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?