Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino tuyên bố Thái Lan là đối thủ mạnh, tự tin giành vé đi tiếp

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 17:35
3.5/5 của 7 đánh giá
Trong chia sẻ mới nhất, HLV Nishino Akira đã tuyên bố Thái Lan là đối thủ mạnh và tự tin có thể giành vé đi tiếp của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quay trở lại từ tháng 6 tới sau hơn một năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định các trận đấu sẽ thi đấu tập trung tại một địa điểm là UAE.

Điều này khiến cho các đội bóng còn lại mất đi lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Với Thái Lan, họ mất 2 trận so với lịch thi đấu cũ. "Theo lịch thi đấu cũ, chúng ta có hai trận được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên phán quyết của AFC về địa điểm tổ chức tập trung tại UAE khiến chúng ta mất lợi thế sân nhà. Nhưng chúng tôi sẽ biến khó khăn này thành lợi thế", HLV Nishino Akira khẳng định.

HLV Nishino đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho Thái Lan

Thái Lan chưa thống nhất được kế hoạch hội quân hay tập huấn chuẩn bị cho vòng loại World Cup, song HLV Nishino lại tỏ ra rất tự tin. Chiến lược gia người Nhật Bản thậm chí còn tuyên bố Thái Lan là đối thủ mạnh và sẽ giành vé đi tiếp của bảng G.

"Đối với việc tập trung ĐTQG ở thời điểm này chúng tôi vẫn chưa thống nhất được thời gian, sẽ có một cuộc họp với LĐBĐ Thái Lan trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Phương án sơ bộ của BHL là sẽ có hai đợt tập trung, ở đợt đầu chúng tôi sẽ gọi những cầu thủ thuộc các CLB đã hoàn thành xong chương trình thi đấu của mình. Số còn lại sẽ hội quân khi Cup FA kết thúc.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây không phải là điều đáng lo ngại, bởi ĐT Thái Lan hiện tại là đối thủ mạnh của các đội cùng bảng G, chúng ta vẫn đang rộng cửa để đi tiếp. Hơn nữa, trong tay tôi đang có nhiều phương án về nhân sự, dù có nhân tố mới nhưng ĐT Thái Lan sẽ tham dự vòng loại World Cup với đội hình mạnh nhất.

và tự tin giành vé đi tiếp, hạ bệ ĐT Việt Nam

Tôi sẽ nêu ý kiến với LĐBĐ Thái Lan về việc di chuyển sang UAE sớm hơn dự kiến. Tại đó, chúng tôi sẽ tìm một đội bóng để giao hữu, đó có thể là 1 ĐTQG hoặc 1 CLB của UAE. Nhưng trước mắt họ có đồng ý hay không phải tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh ở thời điểm đó".

Hiện tại, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 lượt trận, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm. Cơ hội đi tiếp vẫn đang được chia đều cho các đội, trừ Indonesia đã chắc chắn bị loại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?