Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng tiết lộ bí quyết giúp các cầu thủ Hà Nội có thể lực tốt nhất trước thềm trận đấu với Malaysia

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây Hùng Dũng tiết lộ bí quyết giúp các cầu thủ Hà Nội có thể duy trì thể lực sau khi phải thi đấu ở nhiều mặt trận giai đoạn cuối mùa.

Hà Nội FC chơi một trận rất tốn sức trước CLB 25 Tháng Tư. Dù đã rất nỗ lực, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sau cùng cũng chỉ giành được kết quả hòa 0-0, qua đó dừng chân ở chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019.

Chưa hết, chặng đường di chuyển của Hà Nội FC cũng rất vất vả. Do vậy, nguồn thể lực của các cầu thủ Hà Nội FC chắc chắn sẽ bị bào mòn nghiêm trọng.

Các cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh hay Thành Chung gần như không có quãng nghỉ, thậm chí thể lực còn chưa kịp phục hồi. Đây chắc chắn sẽ là cơn đau đầu của HLV Park Hang Seo.

Thế nhưng trong phát biểu mới đây Hùng Dũng tiết lộ 2 bí quyết giúp các cầu thủ Hà Nội có thể duy trì thể lực sau khi phải thi đấu ở nhiều mặt trận giai đoạn cuối mùa.

“Tuy là thi đấu nhiều, nhưng khi lên tuyển được chăm chút của BHL và vấn đề dinh dưỡng.”, Hùng Dũng chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Malaysia.

Chế độ dinh dưỡng và tinh thần chính là bí quyết của các cầu thủ HN

“Huấn luyện viên đã trao đổi với bác sĩ để giúp dinh dưỡng cho cầu thủ. Theo tôi quan trọng nhất là tinh thần, khi có tinh thần tốt nhất thì sẽ vượt qua mệt mỏi.”

Ngoài ra Hùng Dũng cũng đánh giá về đối thủ Malaysia: “Malaysia có cầu thủ gốc gác của Australia và một số nước khác, thi đấu khá toàn diện. Việc đối đầu với những cầu thủ có gốc ngoài Malaysia sẽ khó khăn hơn cho ĐT Việt Nam.”

“Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã nghiên cứu đối thủ để có đấu pháp tốt nhất.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?