Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Vương đón sinh nhật bất ngờ trong vòng tay đồng đội HAGL

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 08:31
2.3/5 của 7 đánh giá
Trong ngày sinh nhật của mình, tiền vệ Minh Vương đã cùng HAGL có được thắng lợi ấn tượng 3-0 trước đối thủ CLB TP.HCM. Anh cũng trực tiếp ghi 1 bàn thắng.

Ở trận thắng CLB TP.HCM, Minh Vương được HLV Kiatisak xếp đá cặp tiền vệ trung tâm với ngay từ đầu. Minh Vương có ngày thi đấu chói sáng khi tự tặng bản thân bàn thắng ở cuối hiệp 2, chính anh là người đem về quả phạt đền nói trên.

Ở bàn mở tỷ số của HAGL, Minh Vương là người tạo cơ hội cho người đồng đội, khi anh tung cú sút căng, bóng bật người thủ môn Thanh Thắng khiến bóng văng ra phía vị trí của Công Phượng. Sau chiến thắng ấn tượng, toàn đội đã tổ chức sinh nhật cho ngay tại sân Pleiku.

Minh Vương đón sinh nhật cùng các đồng đội

Minh Vương được HLV Kiatisak tặng bánh cùng hàng nghìn khán giả hát chúc mừng sinh nhật. Minh Vương hạnh phúc không giấu nổi sự xúc động.

Thắng TP.HCM, HAGL tiếp tục bay cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Kiatisak bình luận về trận thắng với tỷ số 3-0 thứ 2 liên tiếp của HAGL: “Hiệp 1, chúng tôi muốn tận dụng chiều cao để không chiến. Sau đó khi ấy Đại Dương hạn chế di chuyển, tôi thay Công Phượng vào. HAGL chơi không thật tốt cho tới lúc Công Phượng ghi bàn. Khi sự tự tin tăng lên thì chúng tôi cũng may mắn vì suýt bị thủng lưới. Trong giờ nghỉ, tôi nói với cầu thủ là mật độ thi đấu dày thế này thì ai cũng mệt thôi. TP.HCM mệt lắm rồi”.

Liên tiếp giành những chiến thắng trước các đối thủ mạnh tại V.League, HAGL đang đứng đầu bảng xếp hạng một cách vững vàng. Kiatisak chia sẻ: “Hai trận thắng vừa rồi, mỗi trận đấu có tính chất khác nhau, giúp HAGL tự tin lên nhiều. Thi đấu sân nhà không đơn giản vì sức ép lớn từ khán giả”.

Kiatsak hạ đẹp đội bóng của Lee Nguyễn

HAGL đang bay cao dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Lối chơi của đội chủ sân Pleiku tỏ ra nhuần nhuyễn, linh hoạt và chủ động. Ở trận đấu với CLB TP.HCM, sau những phút đầu bị lép vé, Văn Toàn và các đồng đội đã dần lấy lại thế trận và có bàn mở tỉ số, sau đó duy trì được thế trận tốt cả 90 phút.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?