Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juan Mata nhận tin sét đánh từ quê nhà Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 06:59
3.6/5 của 6 đánh giá
Juan Mata mới đây đã nhận tin sét đánh từ quê nhà Tây Ban Nha. Đây là một thông tin đã khiến cho tiền vệ MU rất buồn.

Cụ thể, bà Marta Garcia – mẹ của tiền vệ đang chơi cho CLB MU đã qua đời vì sau khi không thể chống chọi lại một trận ốm nặng. Tờ nhật báo Tây Ban Nha, La Nueva Espana đưa tin mẹ của Mata đã phải điều trị bệnh trong suốt một vài tháng qua. Dù rằng căn bệnh đã được chẩn đoán cũng như cứu chữa thế nhưng bà đã không qua khỏi.

Đây là một thông tin giống như sét đánh ngang tai đối với Mata. Được biêt cầu thủ sinh năm 1988 có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với mẹ của mình.

Trang chủ MU gửi lời chia buồn đến Mata

Mata nói với manutd.com vào năm 2019: “Mẹ tôi luôn lo lắng về tình hình sức khỏe của tôi trong một trận đấu hơn là kết quả.”

"Đó là lý do tại sao ngay cả bây giờ, tôi luôn gọi cho bà ấy khi tôi di chuyển trên đường đến sân tập, sân vận động. Luôn luôn là như thế.”

"Đó là một thói quen mà cả hai chúng tôi đều thích thú và đó cũng là nguồn động lực bổ sung cho tôi." Hãy cẩn thận. Hãy tận hưởng, hãy ghi bàn ... và cố gắng đừng để bị thương ", luôn là những lời bà ấy nói với tôi trước mỗi trận đấu.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

“Mẹ tôi chắc chắn là nhân vật quan trọng nhất trong cuộc đời tôi.”

"Tôi sẽ luôn làm tất cả những gì có trong tay để khiến bà ấy cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì bà ấy xứng đáng với điều đó hơn bất cứ ai khác."

Bruno Fernandes chia buồn cùng người đồng đội

De Gea cũng bày tỏ nỗi buồn với người đàn anh thân thiết

Sau khi mẹ cầu thủ người TBN qua đời, tài khoản Twitter chính thức của MU đã đăng tải dòng trạng thái: “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của mẹ Juan Mata, bà Marta Garcia. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc, hy vọng cậu sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này”.

Người đồng đội trong màu áo MU Bruno Fernandes viết: “Người anh em, gửi đến cậu cái ôm mạnh mẽ”. David De Gea đăng ảnh khoác vai cựu cầu thủ Chelsea cùng dòng chữ: “Mạnh mẽ lên bạn nhé”. Ander Herrera, người chơi bên cạnh Mata ở MU trước khi gia nhập PSG cũng đã gửi lời động viên đến cầu thủ người Tây Ban Nha trên Instagram.

Hàng nghìn NHM MU đã gửi lời chia buồn đến Mata, họ hy vọng anh sẽ sớm ổn định sau nỗi đau mất mẹ và có thể tiếp tục trở lại tập luyện và thi đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?