Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huy Toàn lại phải nghỉ ít nhất 1 tháng vì chấn thương đầu gối

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 18:52
4.1/5 của 4 đánh giá
“Đôi chân pha lê” Võ Huy Toàn sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng sau khi dính chấn thương trong trận tứ kết giữa TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Võ Huy Toàn là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất trong màn ngược dòng ở tứ kết của TP.HCM trước Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh không chỉ ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 mà còn tạo cơ hội cho Văn Thuận ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho CLB TP.HCM. Thế nhưng sau nỗ lực ấy, Huy Toàn đã phải rời sân trên cáng cứu thương vì chấn thương gối.

Trở về TP.HCM, tiền vệ này đã đi chụp phim để kiểm tra mức độ chấn thương. Theo Bongdaplus, các bác sĩ cho biết, chấn thương của Huy Toàn dẫu không quá nghiêm trọng. Nhưng anh phải nghỉ ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

CLB TPHCM thiếu vắng Huy Toàn ở trận Bán kết Cúp QG vì chấn thương

Vì thế hôm nay (14/9), Huy Toàn đã không có mặt cùng các đồng đội ở CLB TP.HCM di chuyển ra Hà Nội chuyển bị cho trận bán kết gặp chủ nhà Hà Nội FC. Ngoài Huy Toàn, TP.HCM cũng không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng ở bán kết Cúp Quốc gia vì án treo giò.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, một đội bóng cũng đã lọt vào bán kết Cúp Quốc gia là Than.QN vùa đón tin vui từ tiền vệ chủ lực Hải Huy. Sáng nay, Hải Huy đã lên đường đến Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF để bước vào giai đoạn tập luyện phục hồi sau chấn thương.

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng chủ sân Thống Nhất

Tại đây, các bác sĩ sẽ khám và kiểm tra tổng quan, trước khi gửi phác đồ điều trị về phía CLB. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ mang số áo 14 sẽ chính thức bước vào quá trình tập luyện phục hồi.

Dự kiến, Hải Huy có thể kịp góp mặt ở 2-3 vòng đấu cuối cùng của Than.QN tại V.League, nếu tiến trình tập luyện phục hồi của anh diễn ra suôn sẻ. Hải Huy từng bị gãy 2 xương ở ống đồng sau pha tranh chấp bóng với trung vệ Phạm Hoàng Lâm bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hồi đầu tháng 6 năm nay.

Suốt 3 tháng qua, Hải Huy tiến hành phẫu thuật cũng như từng bước tập phục hồi theo liệu trình đưa ra từ các bác sỹ. Việc dịch Covid-19 làm gián đoạn V.League cũng là dịp để anh nỗ lực trở lại trước khi giải đấu này khép lại.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?