Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Casillas tái hợp cùng Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 06:47
5/5 của 1 đánh giá
Sau thời gian chuyển sang thi đấu cho Porto, thủ thành Iker Casillas sẽ trở lại Real Madrid với vai trò mới. Theo đó thủ thành huyền thoại của Los Blancos sẽ đóng vai trò là cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez.

Tháng 5/2019, Casillas tuyên bố giải nghệ trong màu áo Porto vì lo ngại tình hình sức khỏe sau khi phải nhập viện khẩn cấp vì nhồi máu cơ tim. Kể từ đó anh không tiếp tục thi đấu mà đóng vai trò cầu nối giữa cầu thủ và ban huấn luyện tại Porto.

Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Casillas cũng thường xuyên hàn huyên với những đội cũ tại Real Madrid. Đó là những tín hiệu đầu tiên báo hiệu ngày trở về nhà của thủ thành huyền thoại này.

Huyền thoại Casillas tái hợp cùng Real Madrid, đảm nhiệm vai trò quan trọng ở Bernabeu

Và mới đây tờ Marca đưa tin, Casillas sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real với vai trò là cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez. Công việc cụ thể hơn của anh sẽ được xác định trong vài tuần tới.

Bên cạnh việc giúp sức cho chủ tịch Real Madrid, Casillas còn trở thành đại sứ của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ bò này. Việc trở lại Real cho thấy tình cảm của Casillas dành cho đội bóng này quá lớn.

Trong quá khứ nhiều người đã chỉ trích Real Madrid đối xử tệ bạc với anh trong giai đoạn cuối ở Bernabeu. Thậm chí, trong buổi họp báo nói lời chia tay Real Madrid còn không có sự góp mặt Chủ tịch Florentino Perez, ban lãnh đạo Real hay các đồng đội. Anh đã bật khóc trong buổi lễ họp báo vì dường như chẳng ai quan tâm đến việc anh phải rời xa nơi mà anh đã dành nhiều tình cảm nhất.

Iker Casillas gạt bỏ chuyện buồn ở quá khứ để hướng tới tương lai cùng Real

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi mọi việc đã trở thành quá khứ, Casillas đã gạt bỏ tất cả để tái hợp cùng Real Madrid và đặc biệt trở thành cố vấn thân cận của chủ tịch Perez.

Hồi tháng 6 vừa qua, Casillas còn thực hiện cú lấn sân táo bạo. Cựu thủ thành nổi tiếng của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha góp vốn đầu tư vào một công ty chuyên cung cấp dịch vụ khám tim mạch từ xa dựa vào tiến bộ của công nghệ. ối tượng trọng tâm trước mắt mà Idoven nhắm tới là những người tập luyện và thi đấu thể thao, bao gồm cả VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?