Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thành công tại World cup, Tite vẫn được LĐBĐ Brazil gia hạn

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp thành tích không tốt của đội tuyển Brazil tại World cup 2018 vừa qua khi dừng bước tại tứ kết, liên đoàn bóng đá nước này vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Tite thêm 4 năm nữa.

Theo đó, chiến lược gia 57 tuổi sẽ ở lại với đội bóng và dẫn dắt Brazil quyết tâm giành được chiếc cúp vàng World cup 2022 tại Qatar. Chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc điều hành của liên đoàn bóng đá xứ Samba – Rogerio Caboclo cũng đã xác nhận thông tin này.

“Tite và Edu Gaspar đang thể hiện những giá trị mà bóng đá Brazil cần có, đó là tài năng, sự nhiệt huyết và trách nhiệm. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn cùng HLV Tite và chúng tôi tin rằng kế hoạch đó sẽ đưa bóng đá Brazil gặt hái được những thành công trong tương lai”.

Tite được LĐBĐ Brazil gia hạn thêm 4 năm

Bản thân HLV Tite cũng bày tỏ vinh dự khi tiếp tục được nắm quyền tại đội bóng Nam Mỹ này:

“Tôi tin rằng liên đoàn bóng đá Brazil đã tạo điều kiện hết sức để tôi cùng các học trò có thể phát triển. Dẫu vậy, đây cũng sẽ là một thử thách lớn, nhưng cả đội hạnh phúc khi đối mặt với điều đó và chúng tôi tin rằng sẽ giành được các danh hiệu lớn trong các giải đấu tới”, chiến lược gia 57 tuổi chia sẻ.

HLV Tite được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Brazil năm 2016 để thay thế cho người tiền nhiệm Carlos Dunga. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội bóng Nam Mỹ xuất sắc giành vé tham dự World cup với ngôi đầu bảng tại khu vực.

Và ông sẽ tiếp tục cùng đội bóng hướng đến các danh hiệu

Thậm chí, họ còn là một trong hai quốc gia đoạt vé tới Nga sớm nhất bên cạnh Iran của châu Á.Tuy nhiên, ở giải đấu vừa qua, ĐT Brazil đã dừng bước tại tứ kết sau thất bại 1-2 trước Bỉ.

Với nhiều người, đó là kết quả đáng thất vọng bởi HLV Tite sở hữu một đội hình có chiều sâu và thừa những ngôi sao biết cách tỏa sáng. Dẫu vậy, ông vẫn được LĐBĐ nước này tin tưởng.

Được biết, Tite là HLV Brazil được gia hạn hợp đồng kể từ sau World cup 1978. Nhiệm vu trước mắt của ông là dẫn dắt đội bóng tham dự Copa America 2019 – giải đấu mà Brazil sẽ là chủ nhà nhưng đã không vô địch suốt 11 năm qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?