Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Kobe Bryant hâm mộ cầu thủ và đội bóng nào lúc sinh thời?

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 12:46
5/5 của 1 đánh giá

Chắc hẳn ai cũng biết rằng huyền thoại Kobe Bryant là một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá thế nhưng cầu thủ và đội bóng mà anh hâm mộ thì không phải ai cũng biết.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, vào 10h10p sáng ngày 26/1 (Theo giờ Mỹ), chiếc máy bay trực thăng chở Kobe Bryant bay qua địa phận Calabasas, thành phố California, Mỹ đã bất ngờ bốc cháy và rơi xuống đất. Theo xác nhận từ hãng tin TMZ Sports, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên là do máy bay đã bị xoắn ốc trước khi gặp sự cố rồi bốc cháy.

Nhân viên cứu hộ nhận được cuộc gọi cầu cứu, nhưng không kịp can thiệp để cứu những nạn nhân xấu số. Được biết, 5 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm này, trong đó có huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái năm nay mới 13 tuổi của ông là Gianna, hay còn gọi là Gigi.

Bryant dành toàn bộ sự nghiệp 20 năm với LA Lakers. Anh đã giành 5 chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016.

Bryant là một fan hâm mộ bóng đá thực thụ

Chắc hẳn ai cũng biết rằng huyền thoại Kobe Bryant là một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá thế nhưng cầu thủ mà anh hâm mộ thì không phải ai cũng biết.

Anh là một CĐV nhiệt thành của AC Milan từ khi còn là đứa trẻ. Anh từng chia sẻ điều này nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn.

Cách đây 10 năm, Kobe Bryant khẳng định: “AC Milan luôn là CLB yêu thích của tôi. Tất cả bắt đầu từ khi tôi còn ở Italy và đi tập bóng rổ một mình. Dưới mỗi cột rổ luôn là cái gôn bóng đá. Tôi luôn là đứa trẻ muốn chơi bóng rổ trong khi có khoảng 12 đứa hăm hở muốn vào chơi bóng đá”.

“Cầu thủ tôi thần tượng là Marco van Basten. Tôi lớn lên với tư cách CĐV của Milan. Tôi đã ở đó khi chúng tôi có Frank Rijkaard, Ruud Gullit và Marco van Basten. Paolo Maldini khi ấy cũng mới bắt đầu những ngày đầu tiên nữa”, cố huyền thoại bóng rổ nói với Thierry Henry trong cuộc phỏng vấn năm 2016.

Bryant cũng dành tình cảm cho các huyền thoại bóng đá khác

“Nếu bạn cắt tay trái của tôi, máu sẽ màu đỏ đen (tượng trưng cho AC Milan – PV), còn nếu cắt tay phải, máu sẽ màu vàng tím (tượng trưng cho Los Angeles Lakers – PV)”, Kobe Bryant trả lời phỏng vấn trên trang Italy Football TV.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?