Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Malaysia “mách nước” cho HLV Tan Cheng Hoe điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ nổi tiếng Khalid Mohd Ali của Malaysia đã gửi những lời khuyên đặc biệt tới HLV Tan Cheng Hoe trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam cùng ĐT Malaysia sắp sửa bước vào trận đấu vô cùng quan trọng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, cựu tiền vệ Khalid Mohd Ali cho rằng ĐT Malaysia nên cầm bóng tự tin và tránh việc chơi thụ động trước ĐT Việt Nam bởi ĐT Việt Nam có những cầu thủ chạy cánh rất đáng sợ.

“Sức mạnh của Việt Nam chủ yếu nằm ở hai cánh. Đó là vị trí dễ giúp họ có khoảng trống ghi bàn nhờ tốc độ và chất lượng của các cầu thủ”, danh thủ Malaysia, Khalid Mohd Ali nói với Sinar Daily. “Không nên phòng ngự tiêu cực và thụ động trên sân của Việt Nam, bởi cách chơi ấy sẽ khiến cầu thủ Malaysia bối rối. Việt Nam có sức tấn công tốt, nhất là khi giữ lợi thế sân nhà”.

Huyền thoại Khalid Mohd Ali khuyền Malaysia không nên chơi bị động

 “Chúng ta không nên bi quan chỉ vì kết quả bốn lần gặp Việt Nam gần đây. Lời khuyên dành cho Malaysia bây giờ là họ đã đúc rút được những bài học gì để tránh lặp lại sai lầm và có kết quả tốt ở Hà Nội. Thầy trò ông Tan Cheng Hoe cần nhớ rằng Việt Nam khao khát thắng trận này”. Huyền thoại Malaysia tiếp tục gửi lời khuyên tới HLV Tan Cheng Hoe.

Khalid Mohd Ali, 62 tuổi, là tuyển thủ Malaysia ở thập niên 1970. Ông từng cùng tuyển Malaysia dự Olympic Moscow 1980 và đoạt HC vàng SEA Games năm 1979.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia diễn ra lúc 20h ngày 10/10 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?