Bạn muốn tắt quảng cáo?

Terry có thể đến thi đấu cho Sporting Lisbon

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá

John Terry đã gần như giã từ sự nghiệp cầu thủ sau khi chia tay CLB Aston Villa mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên mới đây Terry lại bỏ ngỏ khả năng gia nhập CLB Sporting Lisbon mùa giải năm nay.

Sau 1 năm thi đấu cho CLB Aston Villa, huyền thoại Anh gần như đã giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số ở tuổi 37. CLB Anh đã có những lời đề nghị giữ chân Terry nhưng huyền thoại Chelsea đã từ chối.

Sau khi chia tay Aston Villa, nhiều thông tin cho rằng . Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Chelsea có thể đến thi đấu cho CLB Sporting Lisbon mùa giải năm nay.

Terry có thể đến thi đấu cho Sporting Lisbon

CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha là CLB cũ của siêu sao Ronaldo. Sporting Lisbon sẽ có buổi tranh cử chức Chủ tịch CLB vào ngày 8/9 tới. Theo thông tin bóng đá mới nhất, cựu đội trưởng The Blues đã có cuộc gặp với một ứng cử viên chức Chủ tịch CLB là Madeira Rodrigues để bàn bạc về khả năng tới thi đấu cho Sporting Lisbon.

Cụ thể trong cuộc gặp gỡ giữa 2 người, Terry đã bày tỏ thiện chí muốn trở thành một cầu thủ của CLB. Anh muốn mình không chỉ là một cầu thủ mà còn là một đại sứ bóng đá cho CLB Sporting Lisbon.

Huyền thoại Chelsea vẫn chưa muốn giải nghệ ở tuổi 37

Trước đó ít ngày, Terry xác nhận rằng anh vẫn chưa muốn chia tay bóng đá. Trên Instagram huyền thoại Chelsea chia sẻ: “Tôi chỉ xác nhận rằng tôi chưa muốn giã từ sự nghiệp bóng đá”

“Tôi hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình mình và sẽ cân nhắc kỹ các quyết định sắp tới của mình”

Vào tối thứ Ba vừa qua, Terry xuất hiện trên truyền hình Egpytian như một chuyên gia phân tích bóng đá cho các trận đấu thuộc Giải ngoại hạng Ai Cập.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?