Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu tại Copa Peru bị gián đoạn vì cảnh sát bắt giữ cầu thủ giả danh

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Một trận đấu tại Copa Peru đã bị gián đoạn vì một cầu thủ trên sân đã giả danh một người khác trong hơn 2 năm và bị cảnh sát bắt giữ.

luôn là môn thể thao hấp dẫn nhất thế giới với sự bí ẩn khó đoán. Nhưng đôi khi sự khó đoán ấy lại khiến cho người ta sợ hãi bộ môn này. Và trận đấu tại Copa Peru đêm qua đã minh chứng cho điều ấy.

Trận đấu giữa Union Kimbiri và Sport Huanta đã phải gián đoạn vì sự can thiệp của cảnh sát địa phương. Điều kì lạ là nguyên của nó không phải do xô xát hay do bất cứ yếu tố bạo lực nào mà lại là hình sự.

Cụ thể là Cesar Montalvo, người chơi cho đội Union Kimbiri ở Peru đã bị cảnh sát bất ngờ vào sân bắt giữ. Lí do là cầu thủ này đã ăn cắp danh tính của một người khác trong hơn 2 năm qua.


Cầu thủ giả danh đã bị các cảnh sát đưa ra khỏi sân

Montalvo chỉ là danh tính cầu thủ này đánh cắp của người khác, tên thật của anh ta Jose Contreras.

Cầu thủ của đội Union Kimbiri đã bị cảnh sát đưa ra ngoài rồi buộc phải điền vào những tờ đơn trên khu vực hành chính ở sân vận động. Sau đó anh ta đã bị các cảnh sát hộ tống đi.

Cầu thủ này đã rất tức giận và cho rằng mình không phải tội phạm nên cảnh sát không có quyền áp giải anh.

Sự việc càng bị đẩy lên căng thẳng khi HLV trưởng đội Union Kimbiri cố gắng tìm một cầu thủ khác để thay thế cho cầu thủ vừa bị bắt.

Sự cố đã khiến trận đấu không thể tiếp tục

Tuy nhiên HLV của đội bạn đã nhất quyết không cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thực hiện quyền thay người. HLV trưởng của đội Union Kimbiri đã đáp trả rằng: “Anh là một HLV , không phải là một thẩm phán nên không có quyền cấm tôi thay người”.

Ngay tại thời điểm đó, Union Kimbiri cũng đã để thua với tỉ số 0-2 và từ bỏ luôn trận đấu. Điều đó đã mở ra cho Sport Huanta một cơ hội ngon ăn khi nghiễm nhiên trở thành đội bước vào vòng loại tiếp theo của Copa Peru. 

Xem thêm:

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?