Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial tiết lộ lý do giúp bản thân có một mùa giải tốt nhất ở MU

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Inside United, tiền đạo Anthony Martial đã chia sẻ lý do giúp bản thân có một mùa giải thành công cùng MU.

Tiền đạo Anthony Martial đã kết thúc mùa giải 2019-20 với 23 bàn thắng. Anh trở thành người lập công nhiều nhất cho MU, nhiều hơn Marcus Rashford 1 bàn. Trong số 23 bàn thắng đó, có 1 bàn thắng của tiền đạo người Pháp được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7.

Quan trọng những đóng góp của anh giúp MU kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh, và giành vé dự Champions League mùa tới. Có thể coi đây là mùa giải tốt nhất của Martial kể từ khi anh chuyển đến thi đấu cho MU từ Monaco. Mùa giải tốt nhất trước đó của Martial tính theo số bàn thắng là 17 bàn mùa 2015-16.

Martial có mùa giải hay nhất tại MU kể từ khi chuyển tới từ Monaco vào năm 2015

Chưa kể số bàn thắng mà Martial ghi được cho MU mùa này, số lần ra sân của tiền đạo người Pháp cũng hơn hẳn so với những mùa giải trước đây. Điều đó cho thấy sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer dành cho anh.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Inside United, tiền đạo Anthony Martial khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do lớn nhất giúp anh có một mùa giải thành công cùng MU.  Chân sút người Pháp cho rằng niềm tin của huấn luyện viên trưởng dành cho mình là cơ sở để anh thi đấu bùng nổ.

“Ở những mùa giải trước, tôi không có nhiều cơ hội ra sân. Tôi phải dự bị khá nhiều nên những trận đấu tôi được đá chính, nó đều diễn ra rất khó khăn”, Martial chia sẻ.

“Dưới thời HLV Solskjaer, ông ấy đặt niềm tin vào tôi và điều đó giúp tôi có thêm sự tự tin mỗi khi thi đấu. Vì vậy, tôi đang cống hiến mọi thứ có thể để đền đáp sự tin tưởng mà Solskjaer dành cho.”

Solskjaer là người giúp Martial lấy lại sự tự tin ở những trận đấu của MU

“Tôi khao khát ghi bàn. Chỉ cần cố gắng ghi được nhiều bàn thắng hơn, tôi biết rằng tổng thể sẽ tốt hơn. Tôi luôn nỗ lực hết mình trong tập luyện và sau đó thực hiện những gì mình đã tập luyện vào cụ thể những trận đấu”

Ở mùa giải 2020/2021, Martial chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của MU mà HLV Solskjaer có trong tay. Trong khi Rashford vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất sau chấn thương thì tiền đạo người Pháp được mong đợi sẽ làm thay nhiệm vụ của đồng đội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?