Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Real kêu gọi trao Quả bóng Vàng cho Ramos, ngó lơ Modric

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây huyền thoại Real Madrid Luis Figo cho rằng Sergio Ramos mới là cầu thủ xứng đáng giành Quả bóng vàng 2018 thay vì Modric.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 chứng kiến sự lật đổ ngoạn mục của với kỷ nguyên – về các danh hiệu cá nhân. Chính nhờ sự thành công ở cấp độ đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ mà Modric cuỗm trọn các danh hiệu cao quý. Từ danh hiệu Cầu thủ hay nhất Châu Âu, Quả bóng Vàng (Ballon d’Or), FIFA The Best và Cầu thủ hay nhất World Cup 2018.

Modric ẵm trọn các danh hiệu cao quý năm 2018

Ở cấp độ câu lạc bộ, Modric có 3 mùa giải liên tiếp vô địch cùng Real Madrid. Ở World Cup 2018, tiền vệ 33 tuổi cũng cùng ĐT Croatia bước vào trận chung kết của giải đấu lớn nhất hành tinh.

Theo nhiều người, những danh hiệu cá nhân cao quý mà Modric đạt được hoàn toàn xứng đáng với những gì anh thể hiện ngoài sân cỏ. Tuy nhiên đối với huyền thoại Real Madrid Luis Figo lại nghĩ khác. Ông cho rằng danh hiệu Quả bóng vàng 2018 nên được trao cho thay vì người đồng đội Modric.

“Rõ ràng là Sergio Ramos xứng đáng giành Quả bóng Vàng” Figo phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Marca.

Luis Figo ủng hộ trao Quả bóng Vàng cho Ramos

“Vai trò của một hậu vệ tương tự với một thủ môn, rất khó để giành được những danh hiệu cá nhân, nhưng Cannavaro đã làm được điều đó đấy thôi”

“Nó còn tùy thuộc nhiều vào thời điểm và mùa giải đó tuy nhiên nếu nói về chất lượng thì rõ ràng Ramos xứng đáng với danh hiệu này”

Dù chỉ là một trung vệ nhưng khả năng săn bàn của Sergio Ramos cũng không phải dạng xoàng khi anh đang có số bàn thắng thậm chí còn nhiều hơn một vài tiền đạo tại Châu Âu. Mùa giải này Sergio Ramos đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng cho đội bóng hoàng gia trên mọi đấu trường, một con số không hề nhỏ đối với một trung vệ và nếu đem so sánh với một số tiền đạo hay tiền vệ công, Ramos cũng xếp trên khá nhiều cầu thủ khác.

>>> Xem thêm: Tin tức cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?