Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Real Madrid qua đời vì Covid-19

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 05:10
5/5 của 1 đánh giá
Hậu vệ huyền thoại của Real Madrid - Goyo Benito đã qua đời ở tuổi 73 sau khi được xác nhận dương tính với Covid-19. Đây là thông tin rất bất ngờ với những fan trung thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi Benito luôn được coi như biểu tượng cho giá trị truyền thống của CLB.

Hậu vệ huyền thoại của Real Madrid - Goyo Benito được xem là một trong những hậu vệ chắc chắn bậc nhất lịch sử đội bóng. Ông có 13 năm gắn bó với Los Blancos (từ năm 1969 đến 1982), trải qua biết bao thắng trầm cùng CLB.

Ông luôn được coi như biểu tượng cho giá trị truyền thống của CLB khi cùng đội bóng gặt hái những thành công trong đó phải kể đến 6 chức vô địch La Liga và 5 Cup Nhà vua Tây Ban Nha với 420 lần ra sân cho Real Madrid. Goyo Benito cũng từng có 22 trận khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Goyo Benito được xem là biểu tượng cho giá trị truyền thông của Real

Và mới đây, CLB Real Madrid phải thông báo tin buồn Goyo Benito đã qua đời ở tuổi 73 sau khi được xác nhận dương tính với Covid-19.

“CLB Real Madrid, Chủ tịch và BLĐ đội bóng bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc về sự ra đi của Goyo Benito, ông là một trong những huyền thoại vĩ đại trong lịch sử câu lạc bộ này”, Real Madrid đưa ra thông báo.

“Real Madrid bày tỏ sự cảm thông cùng gia đình Goyo Benito gồm vợ và các con, những người thân trong gia đình. Những lời chia buồn này cũng thay mặt cho hàng triệu những CĐV Real Madrid trên toàn thế giới”

Trước khi xác định dương tính với Covid-19, cố huyền thoại Goyo Benito ở trong tình trạng sức khỏe yếu. Và sau khi nhiễm với đại dịch toàn cầu ông đã không qua khỏi do sự nguy hiểm mà dịch bệnh này mang lại.

Goyo Benito qua đời ở tuổi 73

Goyo Benito là nhân vật huyền thoại thứ 2 của Real Madrid qua đời sau khi nhiễm Covid-19. Trước đó, cựu chủ tịch Lorenzo Sanz cũng đã qua đời vào tháng trước ở tuổi 76.

Thực sự Covid-19 đang là vấn đề nhức nhối tại các quốc gia tại châu Âu trong đó có cả Tây Ban Nha. Chủ yếu những người tử vong do dịch bệnh đều rơi vào những trường hợp người lớn tuổi, người có sức khỏe yếu.

Hiện tại La Liga đã bị tạm hoãn vô thời hạn, trong nỗ lực đưa giải đấu trở lại, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đang hướng tới giải pháp tổ chức các trận đấu trên sân không khán giả. Tuy nhiên đó là trong trường hợp giải đấu có thể trở lại và Covid-19 được đẩy lùi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?