Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Paul Scholes dự đoán top 4 Premier League

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Paul Scholes đã có những dự đoán về top 4 Premier League sau khi kết thúc mùa giải 2018/2019. Ông tin tưởng vào 4 cái tên là Man City, Liverpool, Man United và Tottenham.

từ lâu đã trở thành giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Việc để lọt vào top 4 giải đấu này luôn là mục tiêu của 20 đội tham gia để có suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, điều đó thật sự là không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào khi tất cả các CLB luôn nỗ lực hết sức trong cả mùa giải để có được vị trí này.

Huyền thoại Manchester United, Paul Scholes là người đã có nhiều năm thi đấu tại Premier League. Gắn bó với Quỷ đỏ từ đội trẻ năm 1991 đến khi kết thúc sự nghiệp vào năm 2013. Ông là người hiểu rõ giải đấu này hơn bao giờ hết.

Huyền thoại Scholes dự đoán top 4 Premier League

Mới đây, huyền thoại Anh đã có dự đoán top 4 Premier League sau khi kết thúc mùa giải 2018/2019.

“Tôi nghĩ Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League một lần nữa. Họ đã bỏ xa các đội khác để giành chức vô địch vào năm ngoái và họ thi đấu rất tốt trong trận đấu gần đây gặp Arsenal. Vì vậy, tôi kỳ vọng Man City có thể giành chức vô địch”.

“Tôi không biết Chelsea và Arsenal sẽ như thế nào với các huấn luyện viên mới của họ. Nhưng tôi sẽ chọn Man City là nhà vô địch, Liverpool xếp thứ hai, Manchester United xếp thứ ba và Tottenham thứ tư”, Scholes chia sẻ.

Scholes tin rằng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch

Scholes nói thêm: “Hầu hết mọi người nghĩ rằng Liverpool sẽ là đối thủ gần nhất của Man City trong mùa giải này. Đội bóng của Jurgen Klopp đang có những bổ sung Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri vào đội hình sẽ khiến nhiều CĐV mong đợi điều đặc biệt”.

từ đội trẻ là Manchester United. Tuy nhiên, với những bản hợp đồng mới như Fred và Diogo Dalot có thể giúp họ chắc chân ở top 4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?