Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic: “Bàn thắng của Salah làm sao nhận giải Puskas được!”

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa hài hước cho rằng bàn thắng của Salah không xứng đáng nhận được giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất năm” (Puskas) của FIFA, nếu đặt cạnh pha lập công của lão tướng này.

Xem thêm:

Huyền thoại của Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic lâu nay vẫn được biết đến là một cầu thủ rất “ngông” với những phát ngôn gây sốc. Mới đây, tiền đạo này lại khiến NHM một phen bất ngờ khi lên tiếng cho rằng bàn thắng của Mohamed Salah không xứng đáng nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất năm” (Puskas) của FIFA, nhất là khi đặt cạnh pha lập công của mình.

Vừa qua, trong Gala trao giải FIFA The Best 2018, tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Mohamed Salah vừa vinh dự được nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất năm”. Đây là quyết định rất bất ngờ khi pha làm bàn này không được đánh giá cao trong số các đề cử của siêu sao Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale.

Ibrahimovic cho rằng bàn thắng của Salah không xứng đáng nhận giải Puskas 2018.

Phát biểu cảm nghĩ về bàn thắng này, huyền thoại Ibrahimovic tiết lộ rằng anh không nghĩ đó là một phần thưởng xứng đáng. Đồng thời, tiền đạo 37 tuổi đùa giỡn rằng pha lập công tuyệt vời của anh trước Los Angeles FC hồi đầu năm nay tuyệt vời hơn nhiều.

“Bàn thắng đó có xứng đáng không ư? Không. Tôi nghĩ Cristiano đã ghi được một bàn thắng đẹp. Còn tôi không quan tâm đến các đề cử khác, vì pha ghi bàn của tôi không có mặt trong đó, nên không có gì thú vị cả”, Ibra hài hước.

Salah gây bất ngờ trong Gala trao giải FIFA The Best 2018

“Rõ ràng là những bàn thắng của tôi nên góp mặt trong danh sách đề cử. Hãy nhìn pha lập công của tôi ở trận gặp Los Angeles FC, hay bàn thắng thứ 500 của tôi chẳng hạn. Đúng là siêu phẩm! Có lẽ năm sau tôi sẽ có tên thôi”, lão tướng này cho biết thêm.

Nụ cười trên khuôn mặt của cầu thủ này cũng thể hiện đó chỉ là một câu bông đùa. Tuy nhiên, với cái tôi đầy chất “ngông” của mình, chắc chắn Ibra rất nghiêm túc với việc giành Puskas năm sau.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?