Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic bỏ lỡ trận gặp đội bóng cũ MU

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá
Manchester United sẽ có được lợi thế không hề nhỏ tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 khi nhân sự đối thủ AC Milan đang sứt mẻ.

Theo như kế hoạch, MU sẽ đối đầu AC Milan ở vòng 1/8 cúp C2, và trận lượt đi sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3 trên sân Old Trafford. Các CĐV rất chờ đợi trận chiến này, khi nó là một trận cầu đầy duyên nợ, ngoài ra còn là sự trở lại mái nhà xưa của tiền đạo Ibrahimovic.

Tuy nhiên kế hoạch ấy đã bị phá sản, khi theo thông báo mới đây, cầu thủ người Thụy Điển đã gặp chấn thương đùi ở trận đấu vừa qua AC Milan đối đầu trước Roma tại Serie A. Anh phải rời sân sớm vào phút 56 vì chấn thương kể trên. Trận cầu này cũng chứng kiến Ibra và các đồng đội đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Chấn thương đến vào thời điểm Ibrahimovic đang dần lấy lại được phong độ

Ibrahimovic chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt đi đối đầu với MU, còn trận lượt về sẽ được ban huấn luyện AC Milan xem xét thêm. Ngoài bỏ lỡ trận đấu kể trên, tiền đạo sinh năm 1981 còn không thể ra sân ở 2 trận đấu khác tại Serie A khi đội nhà chạm mặt Udinese và Verona. Ngoài Ibrahimovic, tiền vệ Hakan Calhanoglu cũng đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt trong chuyến hành quân tới nước Anh.

Đây sẽ là tin vui đối với ban huấn luyện MU, khi Ibrahimovic đang là cầu thủ chủ công của AC Milan. Ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, anh đã ghi đến 16 bàn cho đội chủ sân San Siro, trong đó có 14 bàn xuất hiện ở Serie A.

Mối đe dọa lớn nhất của Milan không thi đấu sẽ giúp hàng thủ MU bớt đi phần nào gánh nặng. Nếu như tiền đạo người Thụy Điển ra sân, sự tinh quái và sắc sảo của anh thực sự sẽ khiến cặp trung vệ Maguire-Lindelof gặp không ít khó khăn.

Ibrahimovic từng trải qua những năm tháng huy hoàng tại MU

Nhắc về sự nghiệp của Ibra tại MU, anh gia nhập Qủy đỏ vào tháng 7/2016 từ PSG. Tại đây, tiền đạo người Thụy Điển đã chơi xuất sắc và giúp CLB giành về những danh hiệu như vô địch Siêu cúp Anh, Cúp liên đoàn và Cúp C2. Thời điểm đỉnh cao nhất của anh trong màu áo MU là vào mùa đầu tiên gia nhập đội bóng này, khi anh ghi được 28 bàn sau 46 trận ra sân.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?