Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tịt ngòi” trước LASK, Ighalo lỡ cơ hội xô đổ kỷ lục 95 năm tại MU

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Odion Ighalo đã không thể phá kỷ lục tồn tại suốt 95 tại MU khi không thể ghi bàn ở trận lượt về 1/8 Europa League với LASK rạng sáng nay.

Rạng sáng nay (6/8), MU đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-1 trước LASK Linz ở lượt về 1/8 UEFA Europa League qua đó tiến vào Tứ kết với tổng tỷ số 7-1. Dẫu vậu, tiền đạo Odion Ighalo vẫn có chút kém vui khi anh không thể xô đổ kỷ lục tồn tại 95 năm tại Quỷ Đỏ.

Theo đó, Ighalo bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, khiến chân sút người Nigeria vụt mất cơ hội ghi bàn trong 5 trận đá chính đầu tiên cho MU. Trước trận đấu với LASK, tiền đạo 31 tuổi đã nổ súng trong 4 lần ra sân từ đầu liên tiếp.

Ighalo bất lực trong việc chọc thủng lưới LASK Linz

Ighalo là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử MU làm được điều này sau Jimmy Hanson. Năm 1925, Hanson từng lập kỳ tích "nổ súng" trong cả 4 trận đầu đá chính cho đội chủ sân Old Trafford (gặp Hull City, Blackpool, Derby County và Aston Villa).

Đáng tiếc là chỉ 5 năm sau, ông đã buộc phải giải nghệ khi mới 26 tuổi do dính chấn thương nghiêm trọng. Về phần mình, Ighalo từng chọc thủng lưới Club Brugge ngay trong lần đầu được ra sân trong đội hình xuất phát của MU hồi tháng 2.

Qua đó bỏ lỡ cơ hội xô đổ kỷ lục tồn tại 95 năm tại MU

Ở những lần đá chính tiếp theo, anh lần lượt xuyên thủng hàng phòng ngự của Derby County, LASK (lượt đi) và Norwich. Chỉ cần ghi bàn trong màn tái đấu LASK là Ighalo sẽ vượt qua Hanson để trở thành cầu thủ đầu tiên của Quỷ Đỏ ghi bàn trong 5 trận đá chính liên tiếp đầu tiên.

Tuy nhiên, chân sút này không có được màn trình diễn tốt nhất tại Old Traford đêm qua. Trước đối thủ quá yếu và hầu như không còn hy vọng đi tiếp, Ighalo chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú dứt điểm trúng mục tiêu. Ngoài ra, anh thực hiện 4 pha qua người và chỉ có 16 lần chuyền bóng cho đồng đội.

Vượt qua LASK, đối thủ của MU ở Tứ kết cũng đã được xác định. Đó là đại diện của Đan Mạch là Copenhagen. Cuộc so tài giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 11/8.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?