Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU tiến tới tứ kết cúp C2: Thêm một bước ở hành trình gặp lại cố nhân

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 14:15
4/5 của 4 đánh giá
Thắng lợi trước LASK ở lượt về vòng 1/8 đưa MU vào tứ kết cúp C2, qua đó giúp họ bước thêm một bước ở hành trình gặp lại cố nhân, có thể là tại trận chung kết của đấu trường này.

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2, MU đã dễ dàng đánh bại LASK 2-1, qua đó giành vé vào vòng tứ kết với thắng lợi đậm đà 7-1 sau 2 lượt trận. Tại vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải chạm trán với Copenhagen.

Xét về đẳng cấp, bản lĩnh cũng như chất lượng đội hình, đại diện Đan Mạch khó có thể so bì với đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, việc chiến lược gia người Na Uy cất nhiều trụ cột như De Gea, Rashford hay Bruno Fernandes ở trận gặp LASK sẽ giúp MU có lực lượng hùng hậu nhất tại tứ kết. Vì thế cho nên, việc MU giành vé đi tiếp là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng này.

Đến bán kết, những đối thủ khó nhằn nhất có thể sẽ chờ đợi MU là Wolves hoặc Sevilla. Dù đây là các CLB không dễ bị đánh bại song xét một cách công bằng, việc đều chưa chắc suất đi tiếp tại vòng 1/8 sẽ khiến họ phải căng sức trong những cuộc đối đầu với Olympiacos và AS Roma. Tới tứ kết, 2 CLB này có thể sẽ đối đầu nhau và đó rõ ràng là màn chạm trán không hề khoan nhượng. Khả năng cuộc đối đầu ấy phải giải quyết nhiều hơn 90 phút là điều rất dễ xảy ra.

MU giành vé vào tứ kết và tràn trề cơ hội đi tới trận đấu cuối cùng 

So với MU chỉ gặp Copenhagen, Wolves đối đầu Sevilla (Nếu diễn ra) rõ ràng trận đấu khiến bất cứ CLB nào đi tiếp sẽ vất vả hơn so với Quỷ đỏ dựa trên tình hình hiện tại. Vì thế, chỉ cần thầy trò Solskjaer đạt điểm rơi phong độ tốt, tấm vé vào chung kết là điều không thực sự quá tầm với họ.

Trong trường hợp bước tới trận đấu cuối cùng, MU hoàn toàn có thể đụng độ những cố nhân, đó là Young, là Lukaku hay là Sanchez. Đây là 3 cầu thủ đã và sắp dứt áo rời Quỷ đỏ để chính thức trở thành người của Inter.

Đội bóng Italia cũng vừa đặt chân vào tứ kết và sắp tới, hành trình họ sắp trải qua cũng phải là quá khó nhằn. Ở vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất, Leverkusen hay Rangers đều không phải đối thủ thực sự cân xứng với đại diện Serie A. Dàn cầu thủ đồng đều với nhiều ngôi sao như: Lautaro Martinez, Sanchez, Lukaku, Eriksen đủ giúp Inter có vé đi tiếp.

Họ có thể hội ngộ cố nhân trong màn so tài ấy 

Tại bán kết, những Shakhtar, Basel hay Frankfurt rõ ràng yếu hơn nhiều so với thầy trò Conte. Bởi vậy cho nên, chỉ cần chơi đúng phong độ, việc Inter đi tới chung kết sẽ không làm ai bất ngờ.

MU – Inter cũng là trận chung kết trong mơ của cúp C2 năm nay. Đó sẽ là màn đối đầu rất được chờ đợi bởi khát khao đăng quang từ 2 đội bóng, bởi nhiệt huyết mà Solskjaer hay Conte truyền tới các học trò và còn bởi cuộc đụng độ của những cố nhân. Những Young, Lukaku hay Sanchez đã từng được tung hô tại nhà hát thì giờ đây, họ đang mang trong mình khát khao gieo sầu cho Quỷ đỏ nếu được gặp lại.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?