Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không chấn thương, Bale vẫn bị bỏ rơi ở đại chiến với Man City

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 14:31
3.8/5 của 3 đánh giá
Cho dù không gặp chấn thương, thế nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trong trận đấu sắp tới với Man City.

Thực chất, thông tin Bale không được đăng ký trong trận đấu với Man City không có gì lạ đặc biệt đối với những fan hâm mộ bóng đá của CLB này. Đã từ lâu Bale không có tên trong những trận đấu quan trọng của Los Blancos.

HLV Zidane cũng đang có phần không hài lòng với thái độ tập luyện và thi đấu của Bale, ngay cả khi ngồi trên băng ghế dự bị, tiền vệ này cũng không để lại những hình ảnh đẹp và ngay cả các CĐV của Real cũng đang thúc giục đội bóng bán đi Gareth Bale.

Bale đang liên tục "ngồi chơi xơi nước" ở Real Madrid

Về khoản tấn công ở hai biên, Vinicius JuniorEden Hazard vẫn đang mang lại niềm tin cho HLV Zidane và sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình của Real so với trận đấu lượt đi.

Đáng nói ở chỗ, là trường hợp của Sergio Ramos, khi hậu vệ này không được thi đấu ở lượt về do nhận án treo giò, thế nhưng anh vẫn sẽ tới Anh để theo dõi trận cầu này.

Ở trận đấu lượt đi, Ramos đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ và anh sẽ không thể tham dự trận lượt về, người thi đấu thay thế cho đội trưởng của Real Madrid rất có thể sẽ là Eder Militao. Thi đấu bên cạnh trung vệ người Brazil vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy Raphael Varane.

Đội trưởng Ramos dù bị treo giò nhưng vẫn sẽ đến Anh theo dõi trận đấu tới

Ngoài những sự vắng mặt kể trên, còn một cầu thủ nữa bên phía Real Madrid cũng chắc chắn sẽ không ra sân đó là tiền đạo Mariano Diaz khi cầu thủ này đang dương tính với Covid-19 và phải tiến hành cách ly khẩn.

Thông tin liên quan đên Mariano Diaz ban đầu còn làm dấy lên những tin đồn cho rằng trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu sẽ không được tổ chức.

Về phía Man City, với lợi thế dẫn trước 2-1 ở lượt đi, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ hướng tới một thế trận chậm rãi và tận dụng những tình huống phản công để có thể có được chiến thắng cuối cùng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?