Bạn muốn tắt quảng cáo?

In dấu ấn giúp Barcelona chiến thắng, Suarez vẫn nối dài kỉ lục buồn vì… Shaw

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 05:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho Barcelona đã giành chiến thắng quan trọng trước Manchester United ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League song với riêng cá nhân Luis Suarez, bất chấp việc đã có trận đấu rất hay nhưng chân sút này vẫn phải nối dài kỉ lục buồn chỉ vì… Luke Shaw.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 12 của trận đấu, Suarez thực hiện pha đánh đầu đưa bóng đi vào lưới Man United. Đó cũng là pha lập công duy nhất ở cuộc so tài này, giúp cho Barcelona nắm giữ lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về trên sân nhà.

Dù in dấu ấn đậm nét ở bàn thắng nói trên song theo xác định từ UEFA, Suarez không phải là cái tên điền tên mình lên bảng điện tử. Người có “vinh dự” ấy lại là Shaw khi liên đoàn bóng đá châu Âu xác nhận đó là tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ người Anh.

Dù in dấu ấn giúp Barca đánh bại Man United

Với việc bị “cướp” bàn thắng ở trận đại chiến vào rạng sáng nay (11/4), chân sút của Barcelona tiếp tục nối dài kỉ lục buồn khi đã không thể ghi bàn trên sân khách tại Champions League sau gần 4 năm qua.

Lần gần nhất mà tiền đạo người Uruguay làm được điều này là ở trận hòa 1-1 của đội bóng xứ Catalan trên sân AS Roma vào ngày 17/9/2015. Ngoài ra, kể từ pha lập công vào lưới đại diện thủ đô Italia tại tứ kết lượt đi Champions League vào tháng 4 năm ngoái, Suarez vẫn chưa một lần ghi bàn thêm ở đấu trường này.

Nhưng Suarez vẫn phải chấp nhận kỉ lục buồn

Trong 6 lần ra sân ở cúp C1 châu Âu mùa bóng năm nay, Suarez đều chơi tương đối tốt song các bàn thắng vẫn đang lẩn tránh anh. Tiền đạo 32 tuổi sẽ phải chờ trận lượt về với Man United vào ngày 17/4 sắp tới để có pha lập công đầu tiên trước khi nghĩ tới việc ghi bàn trên sân khách, nếu như Blaugrana giành quyền vào bán kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?