Bạn muốn tắt quảng cáo?

Insigne tiếc hùi hụi với trận hòa trước PSG

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Lorenzo Insigne và các đồng đội đã suýt chút nữa khiến cho PSG phải ôm hận trước Napoli trong trận đấu hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 2-2 mới đây.

Xem thêm: 

Đó là trận đấu Insigne và các đồng đội đã có màn trình diễn vượt trội hoàn toàn so với đối thủ của mình. Tuy nhiên, Angel Di Maria đã giành lại 1 điểm cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở những phút thi đấu cuối cùng.

Phát biểu sau trận đấu với kênh truyền hình Sky Sport, tiền đạo người Italia chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất tiếc nuối và buồn bã vô cùng với trận hòa này. Tuy vậy, không có nghĩa là những điều tích cực không xuất hiện”.

Insigne thi đấu rất tốt trong trận đấu với PSG

“Điều quan trọng là chúng tôi không thua, chúng tôi phải đối mặt với đội bóng mạnh nhất bóng đá Pháp trên sân nhà của họ, nhưng chúng tôi không hề lo sợ mà luôn làm mọi thứ để có thể giành được 3 điểm”.

“Chúng tôi luôn coi mọi trận đấu giống như một trận chung kết và đó là điểm tích cực nhất của đội bóng. HLV của chúng tôi là một người giàu kinh nghiệm và ông ấy luôn giúp chúng tôi bình tĩnh”.

“Chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng vào phút thứ 93, tuy nhiên điều đó không quan trọng. Napoli là một tập thể mạnh và toàn đội vẫn đang đi đúng hướng “.

Napoli và PSG đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỉ số rất kịch tính

Insigne đã có được 2 bàn thắng tại Champions League mùa giải năm nay, trong đó có 1 bàn vào lưới PSG ở trận đấu này và 1 bàn khi đội bóng của anh đối đầu với Liverpool.

Napoli hiện xếp thứ hai tại bảng C với 5 điếm sau 3 trận đấu. Họ sẽ có cuộc đón tiếp lại PSG trên sân nhà San Paolo vào ngày 7/11 khi Champions League trở lại.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?