Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Atletico, Sancho là cầu thủ Anh trẻ thứ 2 ghi bàn tại Champions League

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ giúp Dortmund đại thắng Atletico Madrid, Sancho còn đi vào lịch sử khi là cầu thủ trẻ người Anh thứ 2 ghi bàn tại Champions League chỉ sau Alex Oxlade – Chamberlain.

Xem thêm:

Dortmund vừa có một chiến thắng vô cùng hủy diệt trước Atletico Madrid trên sân nhà với tỉ số 4-0. Đây là tỉ số tương đối bất ngờ bởi đoàn quân của HLV Diego Simeone nổi tiếng với khả năng phòng ngự kín kẽ và họ cũng rất ít khi để thủng lưới nhiều bàn thua đến vậy trong một trận đấu tại Champions League.

Sancho ghi bàn thắng nâng tỉ số 3-0 cho Dortmund

Màn hủy diệt của đội bóng vùng Rhur đến chủ yếu từ hiệp 2 khi họ quyết định tấn công dồn dập đối phương. Ngôi sao đang lên của Dortmund là Jadon Sancho cũng đã có một trận cầu xuất sắc với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Nỗ lực kiến tạo của Achraf Hakimi đã giúp tài năng trẻ người Anh có bàn thắng đầu tiên tại Champions League.

Với bàn thắng này, Sancho đã trở thành cầu thủ Anh trẻ thứ 2 ghi bàn tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu khi ghi bàn ở thời điểm 18 tuổi 212 ngày. Thành tích của anh chỉ kém đàn anh Alex Oxlade – Chamberlain khi cựu cầu thủ Arsenal đã ghi bàn khi anh mới chỉ 18 tuổi 43 ngày. Đó là trận thắng của Arsenal trước Olympiacos năm 2011.

Và trở thành cầu thủ Anh trẻ thứ 2 ghi bàn tại Champions League

Với việc vừa có bàn thắng tại Champions League và vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh. Tương lai rộng mở đang đón chờ Sancho và nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như này, ngôi sao trẻ người Anh sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?