Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG hòa may mắn, HLV Tuchel không ngạc nhiên với sức mạnh của Napoli

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá

PSG phải rất may mắn mới có được bàn thắng ở những phút bù giờ trước Napoli ngay trên sân nhà. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông Tuchel thẳng thắn chia sẻ ông không ngạc nhiên với sức mạnh của đối thủ.

Xem thêm:

Trận đấu giữa Paris St Gierman và Napoli đã diễn ra hấp dẫn đúng với tính chất quan trọng của mình. Dù đang sở hữu cao với những trận thắng liên tiếp tại Ligue I, thì tại đấu trường Champions League, PSG vẫn bị Napoli thi đấu lấn lướt và thậm chí còn để dẫn bàn trong suốt 90 phút trận đấu. Rất may cho PSG khi Di Maria đã có bàn thắng quý hơn vàng ở phút cuối để cứu PSG khỏi một trận thua.

Di Maria đã giúp PSG giữ lại 1 điểm trên sân nhà

Sự áp đảo của Napoli ngay tại Parc des Princes khiến cho nhiều khán giả bất ngờ bởi PSG là đội được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà. Mặc dù vậy, HLV Thomas Tuchel đã khẳng định rằng ông không ngạc nhiên với sức mạnh của đội khách và cho rằng Napoli vẫn luôn là đối thủ vô cùng khó chịu.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi đã có 15 phút đầu tiên vô cùng mạnh mẽ, sau đó chúng tôi đã mất đi quyền kiểm soát và để đối phương đoạt lại thế trận. Chúng tôi đã có nhiều pha xử lý không cần thiết, với một đội bóng dày dạn kinh nghiệm như Napoli, họ dễ dàng trừng phạt nó”.

“Trước trận đấu tôi đã nói rằng chúng tôi vô cùng e ngại Napoli, một tập thể đã chơi với nhau nhiều năm và có một HLV giỏi như Carlo Ancelotti. Họ vừa đánh bại Liverpool và rõ ràng tôi không cảm thấy bất ngờ bởi sức mạnh của họ trong trận đấu này”.

Màn đối đầu giữa HLV Tuchel và HLV Ancelotti đã bất phân thắng bại

“Ngoài ra, chơi với CLB Italia nào cũng rất khó khăn. Chúng ta không thể so sánh việc đối đầu với một CLB Anh, Tây Ban Nha với 1 CLB đến từ Italia. Không phải ngẫu nhiên mà PSG chưa thể giành chiến thắng nào trước 1 CLB Italia trong 5 lần đối đầu gần nhất”. HLV Tuchel kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?