Bạn muốn tắt quảng cáo?

Inter Milan mừng thầm sau cuộc gặp gỡ của Messi với Koeman

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 19:04
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi vừa có cuộc gặp gỡ trực tiếp với tân HLV trưởng của Barcelona, Ronald Koeman. Inter Milan đã theo dõi rất sát sao những diễn biến của cuộc gặp mặt này.

Đội trưởng của Barcelona, Lionel Messi đã thông báo với HLV Ronald Koeman, người mới được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng xứ Catalan, rằng anh đang xem xét nghiêm túc tương lai của mình tại sân Nou Camp. Báo chí Tây Ban Nha còn cho biết, Messi đã nói với Koeman rằng anh không thấy được tương lai của mình một cách rõ ràng tại Barcelona.

Messi đang không hạnh phúc ở Barcelona

Sau cuộc gặp gỡ này không lâu, tờ La Gazzetta dello Sport của Italia đã đặt Messi lên trang bìa của tờ báo này.

"Inter: Coppa và Messi," La Gazzetta dello Sport nhấn mạnh trên dòng tít, tờ báo này giải thích rằng Inter Milan hiện chỉ tập trung vào hai điều: trận chung kết cúp C2 với Sevilla và tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng.

Tương lai của Messi tại Barcelona đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết, đây đang là thời điểm gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha rơi vào khủng hoảng.

Bất chấp điều khoản giải phóng hợp đồng của Messi lên tới 700 triệu euro, Inter Milan vẫn hy vọng rằng họ có thể tìm được cách ký hợp đồng với siêu sao người Argentina.

Cách đây không lâu, tờ Sport Mediaser đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng Messi vừa mua một căn hộ áp mái siêu sang của tòa nhà chọc trời nổi tiếng Torre Solaria, ở thành phố Milan. Đáng chú ý, căn hộ mà Messi sở hữu lại nằm ngay phía trước đại bản doanh của Inter Milan và sát sân nhà Giuseppe Meazza của đội bóng này.

Inter Milan rất quyết tâm chiêu mộ Messi

Trước đó, bố của Messi, ông Jorge Horacio Messi cũng tậu một căn hộ sang trọng ở khu Joe Colombo, gần với căn nhà mới của cậu con trai. Thậm chí, bố của Messi còn xin được quyền cư trú tại Milan. Việc cha con nhà Messi thi nhau mua nhà tại Italia càng làm gia tăng khả năng Messi rời Barcelona gia nhập Inter Milan.

Hiện hợp đồng của Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn 1 năm. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2021. Nếu chờ đến năm sau, Inter Milan có thể sở hữu Messi mà không mất một khoản phí nào.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?