Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Juve sa thải HLV Sarri, Ronaldo “dở khóc dở cười”

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 19:53
2.7/5 của 34 đánh giá
Sau thất bại trước Lyon ở Cúp C1 châu Âu, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định “trảm” HLV Maurizio Sarri bất chấp chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp.

Tham vọng vô địch UEFA Champions League 2019/20 của đã tan thành mây khói sau khi bị Lyon loại ở vòng 1/8 bằng luật bàn thắng trên sân khách. Thất bại này nhanh chóng khiến “bay ghế” khỏi thành Turin.

Cụ thể, Ban lãnh đạo Juve mới đây đã quyết định sớm sa thải chiến lược gia 61 tuổi chỉ sau 1 mùa giải tại vị, dù hợp đồng của nhà cầm quân này còn thời hạn đến tháng 6/2022. Đội bóng áo sọc đen trắng đang tìm kiếm gương mặt thay thế ngồi vào chiếc ghế nóng.

Juventus sa thải HLV Sarri sau khi bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu

Đây là điều đã được dự báo trước khi BLĐ Juve đặt rất nhiều kỳ vọng vào Cúp C1 châu Âu – nơi Bà Đầm già đã khát khao chiếc cúp Bạc từ rất lâu. Mặc dù dẫn dắt Bianconerri lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp, HLV Sarri vẫn không thể trụ lại sân Allianz Stadium nếu không hoàn thành nhiệm vụ.

Theo báo chí Italia, một cuộc họp khẩn cấp đã được tổ chức do chủ tịch Andrea Agnelli. Kết quả cuối cùng là Sarri đã bị sa thải và Juventus đang tìm kiếm ứng viên thay thế. Mauricio Pochettino, và là những ứng viên tiềm năng nhất.

Ronaldo sẽ được dẫn dắt bởi 3 HLV khác nhau trong 3 mùa liên tiếp?

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay (8/8), siêu sao tiếp tục gồng gánh Juventus với cú đúp bàn thắng. Dẫu vậy, 2 pha lập công của chân sút người Bồ Đào Nha là không đủ đề Bà Đầm già đi tiếp khi Memphis Depay bên phía Lyon có bàn mở tỉ số từ sớm để đại diện nước Pháp hòa 2-2 sau 2 lượt trận.

Với việc Juve sa thải HLV Sarri, Ronaldo sẽ được dẫn dắt bởi 3 người thầy khác nhau ở… 3 mùa giải liên tiếp nếu siêu sau 35 tuổi tiếp tục gắn bó với Bà Đầm già. Trong khi đó, tương lai của cựu ngôi sao MU và tại Juve cũng đang là dấu hỏi lớn với NHM.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?