Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo có động thái mới về tương lai tại Juventus

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 19:54
2.3/5 của 6 đánh giá
Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa mới có một động thái mới khá bất ngờ về tương lai tại Juventus. Thay vì cam kết ở lại, dường như Ronaldo đang muốn tìm một bến đỗ mới.

Juventus đã bị loại khỏi cúp C1 mùa giải 2019-2020 sau khi thất bại đầy tức tưởi trước Lyon ở vòng 1/8. Ronaldo đã lập cú đúp ở trận lượt về, song nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha là không đủ để giúp đội bóng nước Ý giành quyền đi tiếp.

Việc bị loại khỏi đấu trường châu Âu được xem là một thất bại đối với Juventus, dù Bà đầm già vừa có lần thứ 9 liên tiếp lên ngôi tại Serie A. Ngay lập tức, HLV Maurizio Sarri bị sa thải và người được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng là cựu danh thủ Andrea Pirlo.

Tuy nhiên, động thái này dường như vẫn chưa khiến Ronaldo hài lòng và toàn tâm toàn ý cống hiến cho Juventus ở những mùa giải tới. Theo nguồn tin từ tờ Foot Mercato, tiền đạo 35 tuổi đang suy nghĩ nghiêm túc về tương lai, đồng thời có một động thái khá bất ngờ.

Ronaldo đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới

Cụ thể, CR7 đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes sắp xếp những cuộc gặp gỡ với các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có PSG. “Siêu cò” Mendes được cho là sẽ có buổi gặp mặt với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG ở trận chung kết cúp C1 diễn ra tại Lyon vào ngày 23/8 tới.

Trọng tâm của cuộc gặp gỡ này dĩ nhiên là để thảo luận về tương lai của Ronaldo. Trước đó, tờ Football France cũng tiết lộ thông tin gây sốc rằng nếu không có dịch Covid-19, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chuyển tới thi đấu cho PSG.

Ở mùa giải 2019-2020, CR7 từng có lúc cảm thấy chán nản và muốn gia nhập đội bóng nước Pháp. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng rất muốn sở hữu ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn như Ronaldo, song khó khăn về tài chính do dịch đã ngăn thương vụ này đi đến thành công.

Gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử, Ronaldo sẽ được sát cánh cùng 2 chân sút mà anh rất yêu thích, đó là NeymarKylian Mbappe. Nếu điều này xảy ra, bộ 3 tấn công này của PSG sẽ thực sự là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ tại châu Âu.

Ronaldo muốn được sát cánh cùng Neymar và Mbappe

Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022 và 2 bên vẫn chưa có ý định bàn bạc về việc gia hạn hợp đồng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?