Bạn muốn tắt quảng cáo?

Iraq bất ngờ xin hoãn đá giao hữu với Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) coi như đã ấn định được điểm tổ chức trận giao hữu giữa Việt Nam và Iraq, tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất được báo giới đất nước Tây Á tiết lộ, đội bóng của họ có thể xin hoãn đá giao hữu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước khi tuyển Việt Nam có màn so tài quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3, VFF đã lên kế hoạch mời tuyển quốc gia Iraq đá giao hữu với thầy trò HLV Park Hang Seo để chúng ta rà soát lại đội hình đồng thời có bước chạy đà thật tốt nhằm hướng đến cuộc đấu nói trên.

Thậm chí, không ít nguồn tin tại Việt Nam còn khẳng định, màn so tài giữa 2 đội bóng sẽ được tổ chức vào ngày 26/3 tới trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương. Điều đó đồng nghĩa, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có bài test, 5 ngày trước khi đến Malaysia chạm trán đội bóng chủ sân Bukit Jalil.

Dù vậy, khi mà mọi thứ tưởng chừng như đã được ấn định thì trong thông tin mới được truyền đi từ báo giới Iraq, đội tuyển quốc gia nước này có thể xin hoãn không tham dự cuộc đấu với Việt Nam. Lý do được đưa ra là bởi hiện tại, ở trên đất hình chữ S của chúng ta đang có dịch viêm phổi cấp do chủng virus Corona gây ra.

Sau khi Việt Nam lên kế hoạch giao hữu với Iraq

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam cập nhật

Liên đoàn bóng đá Iraq lo ngại rằng nếu các cầu thủ của họ đến Việt Nam thi đấu, tình hình sức khỏe sẽ không được đảm bảo và điều này ảnh hưởng đến các kế hoạch họ đã tự tính trước đó. Bất chấp vào thời điểm hiện tại, các ca dính virus Corona ở Việt Nam đã được khắc chế đồng thời còn hơn 1 tháng nữa cuộc so tài nói trên mới diễn ra nhưng báo giới Iraq tỏ ra khá tự tin rằng trận đấu sẽ bị hoãn lại.

Nếu như điều này xảy ra, đây rõ ràng không phải là điều mà VFF cũng như HLV Park Hang Seo mong muốn. Dù chỉ là cuộc so tài vô thưởng, vô phạt song màn chạm trán với đại diện Tây Á là cơ hội để thầy Park chọn lọc lực lượng đồng thời thực hiện án phạt cấm 4 trận chỉ đạo trong những lần giao hữu cùng với tuyển Việt Nam.

Đội bóng này lại bất ngờ xin hoãn đá giao hữu

Đặc biệt, khi không kịp tiến hành án kỉ luật của AFC, khả năng thầy Park bị cấm cầm quân ở vòng bảng AFF Cup 2020 vào tháng 12 tới là tương đối cao.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?