Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tỏa sáng trong buổi lễ ra mắt áo đấu mới của Muangthong

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 11:32
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ xuất quân kết hợp cùng lễ ra mắt trang phục thi đấu mới của Muangthong United, Văn Lâm xuất hiện vô cùng nổi bật trong hàng ngũ các cầu thủ Muangthong.

Ngày hôm qua (11/2), CLB Muangthong United đã tổ chức buổi lễ xuất quân cho mùa giải mới và đồng thời cho ra mắt mẫu áo thi đấu cùng nhà tài trợ trang phục mới toanh. Ở mùa giải năm sau, đội bóng của Đặng Văn Lâm sẽ không còn mặc trang phục được tài trợ bởi Grand Sport, thay vào đó là nhà tài trợ mới mang tên Shoot.

Muangthong United cũng đồng thời tiến hành ra mắt hai bản hợp đồng cuối cùng, được hoàn tất ngay trước khi thị trường chuyển nhượng của bóng đá Thái Lan kết thúc cuối giờ chiều thứ hai 10/2 vừa qua. Cụ thể, hai cầu thủ mới nhất gia nhập đội hình của Muangthong United thi đấu tại Thai League 2020 đó là hậu vệ Anawin Jujeen (Thái Lan) và tiền vệ Sardor Mirzaev (Uzbeskitan).

Muangthong United tổ chức lễ xuất quân

Ở buổi lễ xuất quân này, các cầu thủ Muangthong cũng đã mặc trang phục mới để quảng bá. Đặng Văn Lâm tỏ ra nổi bật hơn cả với thân hình lực lưỡng cùng “giao diện” vô cùng đẹp trai của mình. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam tỏa sáng và vô cùng nổi bật trong buổi lễ ra mắt của Muangthong United.

Ở buổi lễ xuất quân, chủ tịch CLB Muangthong United Wiluck Lohthong khẳng định đội hình thi đấu của Muangthong United trong mùa giải Thai League 2020 là sự kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ.

Ông cũng cho biết, đội bóng luôn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện đào tạo của CLB. Trong khi đó, giám đốc điều hành của Muangthong United, ông Ronnarit Suewaja tuyên bố: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải 2020. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho tất cả mọi người”.

Văn Lâm cực kỳ nổi bật trong trang phục mới

Lần gần đây nhất Muangthong United đăng quang tại Thai League là ở mùa giải 2016 còn ở mùa giải năm ngoái, đội bóng của Văn Lâm cán đích ở vị trí thứ 5.

Đương kim vô địch Chiangrai United cùng Buriram United, Port FC hay Bangkok United được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Thai League 2020.Đối với Muangthong United, việc lọt vào TOP 3, giành suất tham dự AFC Champions League là mục tiêu thiết thực nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, BHL cùng tập thể đội bóng sẵn sàng gây bất ngờ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?