Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: HAGL cho 9 cầu thủ “đi du học” trong mùa giải 2020

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ bóng đá HAGL đã chính thức cho CAND mượn 9 cầu thủ trong mùa giải 2020. Đây được coi là bước đi hợp lý nhằm giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân nhiều hơn để trưởng thành nhằm phục vụ cho HAGL thời gian tới.

Trước thềm mùa giải 2018, bầu Đức đã bất ngờ “triệu hồi” 8 cầu thủ HAGL được cho mượn tại CLB Bình Định. Hành động này của đội bóng phố núi khiến cho đội bóng đất võ phải lao đao khi mùa giải mới chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là khởi tranh.

Ngay sau khi gọi trở về 8 cầu thủ thì mới đây đội bóng của bầu Đức lại gây bất ngờ khi cho CLB CAND mượn tới 9 cầu thủ. Đáng nói CAND kém một hạng so với Bình Định.

Việc phải thi đấu ở Giải hạng Nhì nếu đúng sẽ là thiệt thòi không nhỏ với các cầu thủ HAGL. Dẫu vậy, việc đội một của HAGL đang khá chật chội nên họ phải chấp nhận để được ra sân thường xuyên hơn.

HAGL cho 9 cầu thủ “đi du học” trong mùa giải 2020

9 cầu thủ đó là: Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ. Trong số những cái tên trên Thanh Sơn có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất.

>>> Xem thêm Bóng đá Việt Nam

Nếu đầu quân cho CLB CAND, các cầu thủ trẻ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân, từ đó trưởng thành nhanh chóng làm nòng cốt cho HAGL trong tương lai.

Ở chiều ngược lại với sự bổ sung 9 cầu thủ chất lượng từ đội bóng phố Núi, CAND đặt ra mục tiêu giành quyền thăng hạng để thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia vào năm tới. Đội bóng đá hạng Nhì CAND sẽ đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL.

9 cầu thủ này hứa hẹn sẽ là lực lượng nòng cốt của HAGL tương lai

Với HAGL, đội bóng được kỳ vọng sẽ mang bộ mặt khởi sắc tại V.League 2020 sau mùa giải 2019 tương đối khó khăn. Với một loạt sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa bóng 2020, CLB HAGL rõ ràng có chiều sâu về đội hình lẫn ban huấn luyện, cũng như “vá” nhiều điểm yếu. Bên cạnh đó, việc bầu Đức tái xuất sân cỏ sẽ là liều thuốc tinh thần quan trọng giúp các chàng trai của HAGL tự tin hơn cho mùa giải mới.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?