Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn sau hơn một năm, Công Phượng được ví như Lukaku

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 12:05
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng vào lưới Yangon United, Công Phượng đã “thông nòng” sau hơn 1 năm. Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới ngôi sao người Bỉ, Lukaku.

Công Phượng đã trải qua một năm 2019 đầy khó khăn trong màu áo Incheon United và Sint-Truidense. Chính vì vậy vào năm 2020, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về Việt Nam và tìm kiếm cơ hội trong màu áo TP.HCM.

Công Phượng đã trải qua một năm dài đằng đẵng trên ghế dự bị. Việc được ra sân của anh còn khó khăn chứ chưa cần nói đến ghi bàn. Chính vì vậy khi trở về TP.HCM, người hâm mộ đã rất chờ đợi Phượng vừa có thể ra sân, vừa có thể ghi bàn.

Và TP.HCM đúng là một mảnh đất lành khi Phượng đã ghi bàn ngay trong ngày ra quân của đội bóng này tại AFC Cup. Tiền đạo gốc Nghệ An đã có một pha làm bàn bằng đầu để đem về điểm số TP.HCM và cũng là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của anh.

Pha đánh đầu đẹp mắt tung lưới Yangon United đã chấm dứt chuỗi 387 ngày tịt ngòi của Công Phượng. Trong suốt quãng thời gian thi đấu ở Incheon United và Sint-Truidense, Phượng đã không có bàn thắng nào ở những trận đấu chính thức.

Thật vui mừng là ngay trong trận đấu đầu tiên tại giải đấu chính thức cho TP.HCM, Phượng đã nổ súng. Bàn thắng của Phượng đã làm nức lòng người hâm mộ, khiến tất cả lạc quan tin tưởng vào một tương lai tươi đẹp của anh tại đội bóng mang tên Bác.

Chứng kiến Phượng ghi bàn, nhiều người đã liên tưởng tới ngôi sao Lukaku. Lukaku từng trải qua quãng thời gian đen tối tại MU. Anh dường như ngôi sao Bỉ đã quên mất khả năng ghi bàn.

Công Phượng khiến các fan liên tưởng tới Lukaku

Thậm chí là ngay cả những cơ hội ngon ăn nhất cũng bị Lukaku bỏ qua khi thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên khi chuyển đến Inter Milan, Lukaku đã có một cuộc lột xác ngoạn mục. Kể từ đến Inter Milan, Lukaku đã ghi tới 17 bàn và nằm trong top đầu danh sách ghi bàn tại Serie A. 

Nhìn vào Lukaku, người ta lại càng lạc quan tin tưởng vào Công Phượng. Hi vọng Messi của Bóng đá Việt Nam sẽ có một cú lột xác ngoạn mục trong màu áo TP.HCM tại mùa giải 2020 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?