Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong hè 2020

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 20:27
4/5 của 4 đánh giá
Đó là thông tin mà ban lãnh đạo của Real Madrid đã chia sẻ với các cầu thủ sau khi mùa giải kết thúc với thất bại trước Manchester City tại Cúp C1 Châu Âu

Mùa giải đã kết thúc một cách ảm đạm với Real Madrid sau khi thầy trò HLV Zinedine Zidane đã bị loại ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu với thất bại trước các cầu thủ Manchester City.

Một vài ngày sau khi bị loại khỏi đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Real Madrid đã ngay lập tức có một cuộc họp nội bộ giữa các cầu thủ và một vài thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng, trong đó có giám đốc điều hành của CLB - Jose Angel Sanchez.

GĐĐH của Real Madrid đã cho các cầu thủ biết rằng đội bóng sẽ không hướng tới việc chiêu mộ thêm những tân binh ở mùa hè tới, thay vào đó, sẽ có một vài cá nhân phải ra đi khi không đáp ứng được những tiêu chí của ban huấn luyện.

Đội hình của Real Madrid nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên

Mặc dù đã không có được thành tích tốt ở Cúp C1, thế nhưng nhìn chung ban lãnh đạo của Real hài lòng với các cầu thủ và đây là một tập thể được đánh giá ổn định.

Chính vì vậy, những sự bổ sung vào thời điểm hiện tại là có phần không cần thiết, Real Madrid hiện tại chỉ đang tính toán đến việc gọi trở lại những nhân tố đang được đem cho mượn như thần đồng Martin Odegaard, Dani Ceballos hay Andriy Lunin.

Ngoài ra, ông Sanchez cũng cho biết thủ thành Alphonso Areola sẽ chia tay với CLB trong mùa hè này do điều kiện tài chính đang không ủng hộ đội bóng chiêu mộ anh với một bản hợp đồng dài hạn.

HLV Zidane sẽ phải hài lòng với một đội hình không có nhiều sự thay đổi ở mùa bóng tới

Ngay cả một chủ tịch chịu chơi như ông Florentino Perez cũng đang rất lo lắng cho tình hình hiện tại của đội bóng do ảnh hưởng từ Covid-19 và đây sẽ là một mùa hè mà những bản hợp đồng bom tấn sẽ chắc chắn không xuất hiện tại Real Madrid.

Kết thúc buổi họp kín, ông Jose Angel Sanchez nhắc nhở các cầu thủ Real về việc phải chấp hành nghiêm ngặt những quy định về bảo đảm sức khỏe trong kỳ nghỉ sắp tới, sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 8.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?