Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jamie Redknapp: “Đừng để Jose Mourinho lãng phí thêm tiền”

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua của Manchester United trước Brighton & Hove, BLV của kênh Sky Sports, Jamie Redknapp cảnh báo ban lãnh đạo đội bóng thành Man cần phải cân nhắc khi thu chi.

Bài viết liên quan:

Vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, Man United đã thể hiện một màn trình diễn thảm họa. “Quỷ đỏ” đã thất bại tủi nhục trước Brighton & Hove với tỷ số 3 – 2. Ở trận đấu này, hàng phòng ngự của MU chơi như mơ ngủ. Đặc biệt là 2 trung vệ Eric Bailly và Victor Lindelof mắc rất nhiều sai lầm.

Bộ đôi này đã tiêu tốn của Man U đến 62 triệu bảng. Eric Bailly đến sân Old Trafford vào năm 2016 với giá trị 32 triệu bảng, trong khi trung vệ Victor Lindelof cập bên “Quỷ đỏ” một năm sau đó với giá 30 triệu bảng. Điều đáng nói, bộ đội này đều do đích thân HLV Mourinho mang về.

Bộ đôi Eric Bailly và Victor Lindelof là người chơi tệ nhất hôm qua

BLV của kênh Sky Sports, Jamie Redknapp đánh giá: “Trên sân, tôi thấy Lindelof và Bailly trông giống như những cầu thủ trẻ vậy, họ tỏ ra thiếu kinh nghiệm và nôn nóng trong những tình huống tranh chấp”.

Cựu tiền vệ Liverpool cũng không quên cảnh báo Phó Chủ tịch của CLB ông Ed Woodward cần phải cân nhắc khi “chi tiền” cho Jose Mourinho để mua sắm cầu thủ.

Nhưng với tình hình hiện tại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lý để phàn nàn khi ban lãnh đạo không đáp ứng yêu cầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cụ thể là trường hợp của Toby Alderweireld hay Harry Maguire….

HLV Jose Mourinho đang phải chịu rất nhiều áp lực

Bên cạnh đó, BLV của kênh Sky Sports còn mỉa mai “Người đặc biệt” với Pep Guardiola. Dù thiếu vắng ngôi sao Kevin Bruyne vì chấn thương, Man City vẫn hủy diệt Huddersfield với tỷ số 6-1 qua đó xây chắc ngôi đầu bảng.

Vòng 3 , trên sân nhà Manchester United sẽ gặp phải thử thách vô cùng lớn khi phải đối mặt một Tottenham đang vào phom.

Xem thêm: 

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?