Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho tiết lộ về chấn thương của Sanchez

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 12:53
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho đã thể hiện sự lạc quan về trường hợp chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez và tin rằng anh sẽ sớm quay trở lại thi đấu.

Sanchez đã bỏ lỡ chuyến làm khách của Man United trước Brighton trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 giải vì lý do chấn thương.

Sự vắng mặt của cầu thủ người Chile làm giảm đi phần nào sức mạnh trên hàng tấn công của đội bóng và Man United trong trận đấu đó đã phải chịu thất bại với tỉ số 2-3.

Man United đã thua hoàn toàn trước Brighton

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của cựu tiền đạo Arsenal ở thời điểm hiện tại, HLV Mourinho cho hay: “Tôi không biết đâu. Tất cả vẫn đang chờ đợi vào công tác kiểm tra của bộ phận y tế”.

“Tuy nhiên, theo suy nghĩ của tôi, đó sẽ không phải là một điều quá to tát. Tôi nghĩ rằng sẽ là một tuần, hoặc nhiều nhất là hai tuần”.

Ngoài ra, khi được phỏng vấn về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Brighton, Mourinho đã có những phát biểu thẳng thắn:  “Đã có quá nhiều những sai lầm và lẽ đương nhiên, chúng tôi xứng đáng bị trừng phạt vì đã mắc phải điều đó.”

“Đã có quá nhiều những sai số trong hệ thống từ tấn công đến phòng ngự của chúng tôi trong trận đấu này, điều đó giúp cho Brighton thi đấu tự tin hơn chúng tôi nhiều.”

Xem thêm:

cần phải sốc lại tinh thần ngay sau trận thua này khi họ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khá khó chơi trên sân nhà Old Trafford, Tottenham Hotspur vào đầu tuần sau.

Theo như những tiết lộ của HLV Mourinho, khả năng ra sân của Sanchez trong trận đấu sắp tới vẫn đang là một dấu hỏi chưa thể có lời đáp.

Vẫn chưa thể xác định chính xác ngày quay trở lại của Sanchez

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?