Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 30/11: Jimenez bị nứt hộp sọ, Chilwell không dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá
Jimenez bị nứt hộp sọ, Chilwell không dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 30/11.

Jimenez bị nứt hộp sọ

Wolves xác nhận Jimenez đã bị nứt hộp sọ sau khi va chạm với của Arsenal. Tiền đạo người Mexico đã lập tức tiến hành phẫu thuật khi được đưa tới bệnh viện.

Jimenez sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện vài ngày tới để theo dõi kỹ hơn tình hình chấn thương. Không có khung thời gian nào được đưa ra cho sự trở lại của chân sút này.

Jimenez dính chấn thương rất nặng

Chilwell không dính chấn thương nặng

Chilwell đã bị đau ở mắt cá chân trong trận đấu gặp đêm qua. Anh đã cố gắng thi đấu phần còn lại của trận đấu này, nhưng những bước đi không thanh thoát của anh khiến người hâm mộ Chelsea lo ngại.

Mới nhất, Chilwell đã chia sẻ về chấn thương của mình trên trang web chính thức của Chelsea: “Tôi đã rất muốn tiếp tục và may mắn thay, tôi đã thành công. Hiện tại ổn rồi, nên tôi chỉ mong hồi phục hoàn toàn và hy vọng có thể thi đấu trở lại vào giữa tuần."

Donnarumma muốn gia hạn hợp đồng với

Hợp đồng của Donnarumma sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021, và cầu thủ 21 tuổi này đã xoa dịu nỗi lo về việc rời San Siro, khi anh cho biết rằng người đại diện của anh, Mino Raiola sẽ sớm thảo luận các điều khoản mới với câu lạc bộ.

Anh cho biết: “Người đại diện của tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ, không có vấn đề gì. Tôi muốn ở lại Milan lâu dài, nhưng chúng ta sẽ xem câu lạc bộ quyết định điều gì. Tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc này lâu nhất có thể.”

Donnarumma muốn ở lại AC Milan

Sao xịt tiết lộ từng được Atletico theo đuổi

Cựu tiền đạo Liverpool, Iago Aspas đã tiết lộ rằng Atletico Madrid muốn anh thay thế Antoine Griezmann trước khi họ mua Joao Felix.

Nói với Cadena SER's Carrusel Deportivo, Aspas cho biết: “Sự quan tâm của Atletico có đến với tôi không? Vâng, nó đã đến với tôi. Tôi biết có điều gì đó vì anh trai tôi và người đại diện của tôi đã nói với” tôi về điều đó, nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu.

“Tôi rất hạnh phúc khi ở nhà. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Andrea Berta (Giám đốc thể thao của Atletico). Tôi đã nói chuyện với ông ấy về bóng đá một thời gian và tôi có số điện thoại của ông ấy.”

De Gea khó ra sân trận gặp PSG

De Gea đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp một, trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước vào ngày 29/11 vừa qua. Anh đã va chạm mạnh vào cột dọc, trong nỗ lực ngăn cản cú đá phạt của James Ward-Prowse.

Anh sẽ tiến hành kiểm tra đầu gối trong ngày hôm nay, anh gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón của MU tại cúp C1. HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “David de Gea đã bị va chạm mạnh ngay trên đầu gối, vì vậy chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn trước trận đấu gặp PSG, nhưng chúng tôi chưa chắn chắn.”

De Gea sẽ được kiểm tra y tế trong hôm nay

Vì Liverpool, sao trẻ Bồ Đào Nha lạnh nhạt với CLB chủ quản

Mendes đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải này, cầu thủ trẻ này đã lọt vào tầm ngắm của Leicester và Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Mendes cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

Và theo tờ A Bola, Mendes không muốn cơ hội đầu quân cho một đội bóng khác bị mất đi, nên anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Sporting Lisbon. Số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này vốn đã ở mức 40 triệu bảng.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?