Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, trụ cột MU khó ra sân trận gặp PSG

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 17:39
5/5 của 1 đánh giá
David de Gea sẽ tiến hành kiểm tra y tế về chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thắng của MU trước Southampton. Dean Henderson nhiều khả năng sẽ bắt chính trong cuộc đối đầu với PSG.

David de Gea sẽ tiến hành kiểm tra đầu gối trong ngày hôm nay, anh gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón PSG của MU tại cúp C1.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp một, trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Southampton vào ngày 29/11 vừa qua. Anh đã va chạm mạnh vào cột dọc, trong nỗ lực ngăn cản cú đá phạt của James Ward-Prowse.

De Gea dính chấn thương trong trận gặp Southampton

Dean Henderson đã thay thế De Gea ở phần còn lại của trận đấu này, đây là trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh trong màu áo MU của thủ môn người Anh. Anh rất có thể sẽ tiếp tục có một trận bắt chính nữa khi đội chủ sân Old Trafford tiếp đón PSG, nếu David de Gea chưa thể ra sân trở lại.

HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “David de Gea đã bị va chạm mạnh ngay trên đầu gối, vì vậy chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn trước trận đấu gặp PSG, nhưng chúng tôi chưa chắn chắn.

Chúng tôi sẽ kiểm tra y tế vào thứ Hai, nhưng Henderson đã ra sân và trông rất yên tâm.”

MU đang đứng đầu bảng H tại cúp C1 và sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp nếu không phải nhận thất bại trước PSG.

Họ gần như chắc chắn sẽ nhất bảng chung cuộc nếu giành chiến thắng vào rạng sáng ngày 3/12 tới đây, hoặc hòa và đồng thời RB Leipzig thua Istanbul Basaksehir ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuyển thủ Anh, Dean Henderson đã không kéo dài hợp đồng cho mượn với Sheffield United ở mùa hè vừa qua. Thay vào đó anh trở về sân Old Trafford cạnh tranh sòng phẳng với David de Gea.

Nhưng Solskjaer vẫn giữ niềm tin tuyệt đối với De Gea, để anh bắt chính trong cả 9 trận đấu tại Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này, cũng như 3 trong 4 trận vòng bảng cúp C1 vừa qua.

De Gea vẫn giành được lòng tin tuyệt đối từ Solskjaer

Henderson ra sân từ đầu trong trận thua tại cúp C1 trước Istanbul Basaksehir, và hai trận đấu ở Carabao Cup trước Luton Town và Brighton and Hove Albion.

Nhưng Henderson sẽ có cơ hội gây ấn tượng trong cuộc đối đầu với PSG, nếu chấn thương đầu gối của De Gea khiến thủ thành này không thể ra sân.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?