Bạn muốn tắt quảng cáo?

Joe Gomez chưa thể trở lại sau chấn thương

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 19:17
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Liverpool đã đón nhận thêm một tin không vui ở hàng phòng ngự khi hậu vệ Joe Gomez đã không thể bình phục đúng hạn và sẽ phải thực hiện một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương.

Tham khảo thêm:

Liverpool mới đây đã phải chịu thêm một tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Joe Gomez đã không thể bình phục chấn thương đúng hạn và cần phải phẫu thuật trước khi quay trở lại điều trị.

Kể từ tháng 12 hậu vệ này đã phải ngồi ngoài sau một pha va chạm mạnh với Ben Mee trong trận đấu giữa Liverpool và Burnley. Theo như dự kiến ban đầu thì Gomez phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần tuy nhiên sau những diễn biến mới nhất thì anh sẽ phải phẫu thuật và chưa thể trở lại trong thời gian tới.

Theo những thông tin từ câu lạc bộ vùng Merseyside thì Joe Gomez khả năng sẽ chỉ có thể quay lại sân cỏ trước khi mùa giải kết thúc một vài vòng đấu.

Joe Gomez sẽ vắng mặt cho đến cuối mùa giải

Đây là một đòn giáng rất nặng vào Liverpool trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn bước ngoặt, Champions League sắp quay lại và ở đấu trường , Manchester City đang bám đuổi rất sát sao.

HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra khá quan ngại sau khi đón nhận thông tin về cậu học trò.

“Đây là một sự thiếu sót thực sự đáng tiếc, trước khi bị chấn thương, cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, toàn thể đội bóng vẫn sẽ phải cố gắng thi đấu và chờ đợi những trụ cột quay trở lại”.

Jurgen Klopp khá lo ngại về chấn thương của cậu học trò

Ở trận đấu tiếp theo Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với West Ham, nếu như giành chiến thắng, The Kop sẽ duy trì được cách biệt 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Manchester City.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?