Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcus Rashford đang thực sự thăng hoa

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Anh đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo MU và ngày hôm qua lại là một màn trình diễn xuất sắc nữa của Rashford khi anh là người ghi bàn duy nhất của trận đấu để giúp Quỷ đỏ có trận thắng thứ 9 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Thêm một chiến thắng cho MU và Ole Gunnar Solskjaer, và thêm một lần nữa Marcus Rashford lập công cho đội nhà. Chiến thắng 1-0 dù không quá ấn tượng nhưng là đủ để MU lọt vào top 5 của .

Tiền đạo 21 tuổi hiện giờ đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm của đội chủ sân Old Trafford, khi Romelu Lukaku đang đánh mất phong độ và thực hiện nhiều hơn nhiệm vụ kiến tạo, Rashford đang là người đảm nhận việc ghi bàn trong các trận đấu cho Quỷ đỏ.

Rashford đang là người mang về những bàn thắng cho MU

Bàn thắng vừa rồi cũng là bàn thắng thứ 8 trong 13 trận của Rashford dưới thời HLV Solskjaer, và cũng là pha lập công thứ 6 trong 8 lần anh được đá chính. Sự điềm tĩnh và chính xác trước khung thành của Marcus Rashford đang là thứ khiến cho MU bay cao ở thời điểm hiện tại.

Tất nhiên khi Rashford ghi bàn, không thể quên nhắc đến các đồng đội. Paul Pogba chính là tác giả của đường chuyền dọn cỗ giúp cho tiền đạo mang áo số 10 ghi bàn. Đây là lần thứ 2 bộ đội này tạo nên một bàn thắng ấn tượng kể từ khi MU thay tướng, lần trước đó là một pha phản công chớp nhoáng trước Tottenham Hotspur.

Nhắc đến Rashford cũng không thể nào quên được Poga

Với một Rashford đang thăng hoa trên hàng công, Manchester United đang có nhiều hy vọng hơn về một vị trí trong top 4 tại Premier League hơn bao giờ hết, thậm chí là một danh hiệu khi trước mắt họ vẫn còn các trận đấu ở FA Cup và UEFA Champions League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?