Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp thận trọng trước cuộc đại chiến với Bayern Munich

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến với Bayern Munich tại UEFA Champions League, cựu HLV của Borussia Dortmund cho biết ông và các học trò sẽ gặp phải một thử thách rất khó khăn.

Tham khảo thêm:

Trước cuộc đụng độ với Bayern Munich ở đấu trường sắp tới, HLV Jurgen Klopp đã khuyên các học trò không nên tự mãn với những gì Liverpool đã làm được trong mùa giải này.

Cho đến thời điểm hiện tại, những gì mà hai câu lạc bộ đạt được là gần như trái ngược nhau, trong khi Liverpool đang thăng hoa tại Premier League với vị trí đầu bảng thì Bayern lại đánh mất đi vị thế của đội bóng số 1 Bundesliga, thậm chí vừa rồi Hùm Xám còn để thua trước Bayer Leverkusen với tỷ số 1-3 và để cho Borussia Dortmund nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm.

Bayern đang có phong độ không tốt ở mùa này

Tuy vậy, Jurgen Klopp vẫn tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu sắp tới với đại diện nước Đức.

“Tôi hạnh phúc vì đội bóng vẫn trụ lại được với Champions League, tuy nhiên, đối thủ của chúng tôi là Bayern Munich, một đội bóng mạnh, đây sẽ là một trận đấu khó khăn và các cầu thủ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chạm trán này”, Jurgen Klopp chia sẻ.

Jurgen Klopp tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với Bayern

Có một số ý kiến cho rằng Jurgen Klopp nên tập trung cho đấu trường Premier League khi hiện tại Manchester City đang bám đuổi rất sát sao trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra khá tự tin.

“Có nhiều ý kiến cho rằng Liverpool nên tập trung cho đấu trường quốc nội, thế nhưng chúng tôi sẽ có gắng trên tất cả các mặt trận, ở mùa giải năm ngoái chúng tôi đã làm như vậy và sẽ không có khác biệt nào trong năm nay”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?