Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lindelof và Bailly được so sánh với cặp trung vệ xuất sắc nhất lịch sử ĐT Italia

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng với tỷ số 1-0 của Manchester United trước Leicester cách đây không lâu, đài truyền hình BBC đã hết lời khen ngợi cặp trung vệ Eric Bailly và Victor Lindelof.

Tham khảo thêm: 

Đài truyền hình uy tín tại Mỹ này đã so sánh Lindelof với Bailly giống như Cannavaro và Nesta, bộ đôi trung vệ huyền thoại từng giúp bóng đá Italia có được ngôi Á quân Euro 2000 và góp công lớn trong chiến tích vô địch World Cup 2006 của đội bóng áo màu thiên thanh.

Cannavaro là trung vệ đầu tiên và duy nhất đến hiện tại có vinh dự đoạt quả bóng vàng thế giới, trong khi Nesta cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ vĩ đại nhất thế giới.

Nesta và Cannavaro luôn là những “vị thánh” trong lịch sử bóng đá thế giới

Nói về Lindelof và Bailly, Garth Crooks, một chuyên gia của BBC cho hay: ” Có một số cầu thủ trong đội hình của Manchester United mà tôi không còn nhận ra nữa”.

“Bailly mới trở lại sau chấn thương, Lindelof chỉ mới tiến bộ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên lúc này, tôi lại thấy được hình bóng của Cannavaro và Nesta trong 2 con người này”.

“Tôi đặc biệt ấn tượng về Lindelof. Cậu ta thực sự đã khác hoàn toàn so với trong quá khứ. Không biết HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm nhận sao về Lindelof nhỉ”?

Lindelof thực sự đã tiến bộ quá nhanh

Chuyên gia này cũng đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của Man Untied trong trận đấu với Leicester: “Đây không phải là trận đấu tốt nhất của M.U dưới thời Solskjaer. Tuy nhiên, tín hiệu tốt là họ đã có thể đều đặn giành chiến thắng trên sân khách, và cả giữ sạch lưới nữa”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?