Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đáng ra đã có bộ đội De Jong và De Ligt từ năm ngoái

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Một thông tin thú vị tiết lộ rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã có thể có được bộ đội tài năng trẻ của Hà Lan là Frenkie De Jong và Matthijs De Ligt từ mùa giải trước.

Tham khảo thêm:

Trưởng bộ phận tuyển trạch viên cũ của MU ông Derek Langley cho biết rằng ông đã phát hiện ra bộ đôi Frenkie de Jong và người đồng đội của anh tại Ajax Matthijs de Ligt  từ trước khi họ có màn ra mắt cho đội hình một của đội bóng này.

Chia sẻ với kênh Manchester Evening News, Langley cho biết: “Đã có một vài cầu thủ mà MU đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận, trong đó có thể kể đến Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt. Ngoài ra một cầu thủ tài năng khác của Red Bull Leipzig là hậu vệ trẻ 20 tuổi Dayot Upamecano cũng bị  MU khước từ”.

Derek Langley đã để ý đến bộ đôi của Ajax trong thời gian còn ở MU

“Tôi cũng đã nói chuyện với Ed Woodward về việc tôi không hài lòng với năng lực của một số thành viên trong đội tuyển trạch của câu lạc bộ. Đáng lẽ ra quãng thời gian của tôi tại MU đã thành công hơn như vậy nếu như họ nghe theo những ý kiến của tôi”.

Bộ đội của Ajax ở thời điểm hiện tại đang được săn đón khắp Châu Âu bởi các đội bóng lớn, từ đến Ligue 1 và cả La Liga,có thể nhắc đến Manchester City và PSG. Đội bóng nước Pháp đang dự tính chi ra khoản tiền lên đến 75 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ De Jong . Đối với De Ligt anh đang được theo dõi sát sao bởi Barcelona khi đội bóng này đang gặp khủng hoảng về nhân sự.

Cặp sao trẻ của Ajax đang được cả Châu Âu săn đón

Nếu như MU có thể chiêu mộ được bộ đôi này từ mùa trước, có thể đội bóng thành Manchester đã không chật vật đến vậy tại mùa giải năm nay. Giờ đến khả năng chiêu mộ dù chỉ là một trong hai cầu thủ trên cũng rất khó khi MU chưa chắc suất cho một vị trí tại Champions League.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?