Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoa hậu Jolie Nguyễn – “Người quen” của fan Chelsea xinh đẹp và giàu có cỡ nào?

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 14:55
2.8/5 của 4 đánh giá
Những người hâm mộ bóng đá Chelsea, đặc biệt với những người quan tâm đến cuộc sống ngoài sân cỏ của các ngôi sao bóng đá không còn lạ lẫm với cái tên Jolie Nguyễn. Hoa hậu Việt tại Úc được biết với nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản kếch xù.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc).

Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc (Miss Vietnam World Australia 2015) và đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi. Cô sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước 86-58-88, chiều cao ấn tượng 1m70 và gương mặt đầy quyến rũ, gợi cảm.

Với những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, đặc biệt với những fan hâm mộ bóng đá Chelsea biết tới người đẹp này thông qua mối quan hệ với Ross Barkley vào mùa Hè 2019 thay vì biết tới cô qua những cuộc thi sắc đẹp.

Jolie Nguyễn đã để lộ tấm hình chụp tình cảm cùng Barkley. Thời điểm đó người hâm mộ rất mong chờ một bóng hồng người Việt trở thành WAGs của ngôi sao tại tuyển Anh.

Jolie Nguyễn từng được cho có mối quan hệ tình cảm với Ross Barkley

Khi được hỏi về mối quan hệ với cầu thủ người Anh Ross Barkley, Jolie Nguyễn cho hay cô có dịp gặp anh trong trong chuyến công tác châu Âu hồi cuối tháng 5 vừa qua. Song, cô từ chối chia sẻ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Barkley.

Tại World Cup 2018 được tổ chức tại Nga, người đẹp này từng gây chú ý khi khẳng định tình yêu với bóng đá từ bé.

“Môn thể thao vua gắn bó với Jolie từ bé lận, yêu thích tăng dần theo tháng năm khi mình được quây quần với gia đình, bạn bè. Jolie yêu mến môn thể thao này vì nó mang tinh thần đồng đội, gay cấn và bất ngờ tột cùng. Dĩ nhiên là có cả sự thư giãn, giải trí lành mạnh nữa.”, Jolie Nguyễn từng chia sẻ như vậy khi được hỏi về tình yêu với trái bóng tròn.

Jolie Nguyễn nhiều lần gây sốc với dân mạng bởi sự giàu có của mình với nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu. Ngoài ra, cô còn đi nghỉ ngơi ở một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh mà Jolie Nguyễn từng check in là Villa Oxygen Super Cannes (Pháp), khiến nhiều người phải há miệng kinh ngạc vì mức phí để được hưởng thụ 1 đêm tại đây: 1143 euro (khoảng 30 triệu VND) cho đến 3077 euro (hơn 82 triệu VND). Cô cho biết tất cả đều đến từ những nỗ lực trong công việc được đền đáp.

Nhan sắc của Jolie Nguyễn thời điểm đăng cai hoa hậu

Nói về nhan sắc của Jolie Nguyễn, người đẹp sở hữu vẻ ngoài chỉ ở mức ưa nhìn lúc mới đăng quang ở Miss Vietnam World Australia 2015. Lúc mời lên ngôi hoa hậu, cô chỉ sở hữu nhan sắc ở mức ưa nhìn, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng là: 86-58-88 cm. Thậm chí phong cách thời trang, kiểu tóc và trang điểm thời điểm đó của Jolie Nguyễn cũng không mấy nổi bật.

Jolie Nguyễn thời điểm cách đây 3-4 năm về trước

Kể từ khi mục Tài chính của trang Business Insider - tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ xếp cô vào nhóm "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam" thì người đẹp này mới có những thay đổi rõ rệt về mặt ngoại hình.

Sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của Jolie Nguyễn 

Cô bắt đầu gây ấn tượng với đôi môi quyến rũ, gương mặt cuốn hút và một thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên điểm nhấn trên cơ thể của người đẹp sinh năm 1997 vẫn là phong cách ăn mặc thời thượng, sành điệu, đậm tính fashion. Thậm chí, Jolie Nguyễn còn thường xuyên mặc đồ gợi cảm, khoe thân, bốc lửa, khiến công chúng không ít lần đứng hình.

Mới đây Jolie Nguyễn lại khiến dân tình phải xôn xao nhưng lần này không phải bởi nhan sắc hay những món hàng xa xỉ mà bởi vì cô bị nghi dính vào đường dây bán dâm 30.000 USD.

Cụ thể vào chiều (12/7), Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô. Cụ thể, có 3 người mẫu bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở Quận 1. Theo tiết lộ, mức giá bán dâm của 3 người mẫu dao động từ 18.000 - 30.000 USD. Cũng theo nguồn tin, một trong 3 người đẹp bị bắt quả tang là Hoa hậu người Việt tại Úc, khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã gọi tên Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Hiện tại Jolie Nguyễn chưa có phản hồi chính thức nào thậm chí cô còn khóa trang cá nhân trước sự tấn công từ CĐM. Trong khi đó cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?