Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nicola Peltz – vợ sắp cưới của con trai Beckham có gia thế khủng cỡ nào?

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 12:08
3.2/5 của 6 đánh giá
Cậu cả nhà David Beckham là Brooklyn dự kiến sẽ tổ chức kết hôn trong năm 2021 với cô bạn gái Nicola Peltz, một tiểu thư con gái tỷ phú và sở hữu gia thế cực khủng chẳng kém cạnh gì so với gia đình ngôi sao bóng đá nổi tiếng nói trên.

Theo đó, vào ngày 12/7 vừa qua, cậu con trai cả nhà Beckham là Brooklyn vừa đăng bức hình cầu hôn người bạn gái Nicola Peltz trên trang mạng xã hội Instgram. Được biết, chiếc nhẫn mà con trai Beckham sử dụng để cầu hôn có giá trị rơi vào khoảng 150.000 – 200.000 USD.

Dự kiến, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2021. Ngay sau khi đăng tải bức hình lên mạng xã hội, cậu cả nhà Becks đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ gia đình cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên Paris Hilton hay tay đua F1, Lewis Hamilton.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Đáng chú ý, gia thế của cô bạn gái Brooklyn cũng khiến tất cả phải trầm trồ bởi xét về độ giàu có, gia đình Nicola Peltz chẳng kém gì, thậm chí còn hơn cả nhà bạn trai. Cụ thể, bố Nicola là Nelson Peltz là một tỷ phú người Mỹ với tổng tài sản lên tới 1.3 tỷ bảng Anh, cao hơn rất nhiều so với những gì mà David Beckham cũng như Vitoria đang có với con số là 350 triệu bảng.

Con trai Beckham dự kiến lấy vợ vào năm sau

Ngoài “túi tiền không đáy”, Nelson Peltz còn có 2 máy bay riêng và rất nhiều những biệt thự giá trị khác. Nicolas Peltz là cô con gái út trong gia đình có 8 người con, với 6 trong số đó là con trai. Bố cô còn là người có mối quan hệ thân thiết với tổng thống Mỹ, Donald Trump.

Theo nguồn tin mới nhất, đám cưới của Brooklyn với Nicolas Peltz sẽ diễn ra vào năm sau với tổng giá trị là 4 triệu bảng Anh (tương đương 120 tỷ đồng). Bố Nicola đã ngỏ ý muốn chi trả toàn bộ chi phí đám cưới. Đám cưới sẽ được tổ chức ở 2 nơi là Anh với Florida (Mỹ).

Vợ anh là người có gia thế cực khủng

Đáng chú ý, trang Daily Mail còn cho biết thêm, cô bé Harper sẽ trở thành phù dâu, còn Romeo và Cruz sẽ đảm nhiệm vai trò phù rể trong đám cưới của anh trai. Về phía "bố mẹ chồng", Victoria đang thiết kế 1 bộ váy cưới cho con dâu trong ngày lễ trọng đại.

Trước khi yêu Brooklyn, Nicolas Peltz từng có quãng thời gain hẹn hò với ca sĩ nổi tiếng, Justin Bieber.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?