Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jorginho tiết lộ bí quyết chiến thắng “mê tín” của HLV Sarri

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 22:11
5/5 của 1 đánh giá

Với chuỗi trận ấn tượng kể từ khi dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri đang cho thấy cái tài cầm quân của mình. Mới đây, tiền vệ Jorginho đã tiết lộ bí quyết chiến thắng rất… tâm linh mà người thầy áp dụng.

Xem thêm:

Chelsea tiếp tục bất bại sau khi giành thắng lợi 3-1 trước Crystal Palace ở vòng 11. Có được thành công này, chắc chắn phải kể tới tài cầm quân của HLV Sarri. Mới đây, tiền vệ Jorginho đã tiết lộ bí quyết chiến thắng khá “mê tín” mà người thầy áp dụng. 

Theo tiền vệ người Italia, HLV Sarri giữ một thói quen khá lạ lùng trước mỗi trận đấu. Để tránh gặp vận xui cho đội bóng của mình, chiến lược gia 59 tuổi không hề… chạm vào trái bóng thi đấu đến một lần.

HLV Sarri không bao giờ chạm vào trái bóng thi đấu

Trả lời Chelsea TV, Jorginho cho biết: “Bạn biết đấy, rất dễ để hiểu được HLV Sarri. Ông ấy là một con người đơn giản, không có một bí mật nào. Nhưng thầy cũng có những quy tắc, đức tin riêng, giống như tất cả mọi người vậy”

“Ví dụ, HLV không bao giờ chạm vào trái bóng thi đấu. Kể cả khi đội đang thua, trái bóng đi ra ngoài đường biên thì chúng tôi cũng phải tự chạy ra lấy. Ông ấy sẽ không đời nào chạm vào nó đâu, không bao giờ”

“Những thứ khác cũng vậy, nhưng nó có bình thường không ư? Chắc chắn là không rồi”, tiền vệ 26 tuổi hài hước.

Thói quen mê tín này có lẽ đang giúp Chelsea bay cao chăng?

Không biết rằng, liệu điều đó có thực sự đem lại may mắn hay không, với những gì đang thể hiện, có vẻ HLV Sarri đang đúng. Chelsea của ông đang bay cao trên , khi chưa bị đánh bại 1 lần nào năm nay.

Tiếp theo, Chelsea sẽ đối đầu với BATE Borisov ở vào rạng sáng 9/11.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?