Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết tình cạn nghĩa, Mourinho chửi thề khi nhắc về Chelsea

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 11:26
3.6/5 của 6 đánh giá
Trong bộ phim tài liệu All or Nothing của Tottenham mới công bố, Jose Mourinho đã chửi thề khi nhắc về đội bóng cũ Chelsea. Ông cũng tự tin vào một vị trí trong top 4 của Tottenham ngay sau khi nhận lời dẫn dắt đội bóng này.

Vào ngày 20/11/2019, chỉ vài tiếng sau khi thông báo sa thải Mauricio Pochettino, đã tìm được vị chiến lược gia mới ngồi vào ghế nóng. Jose Mourinho – một cựu huấn luyện viên của và là người được chọn sau thời gian dài thất nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm dẫn dắt các đội bóng ở , chiến lược gia người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ được Tottenham về đích ở vị trí trong top 4 sau thành tích bết bát của đội bóng dưới thời Pochettino.

Mourinho chỉ giúp Tottenham về đích Ngoại hạng Anh 2019/20 ở vị trí thứ 6

Thời điểm Mourinho nhận lời dẫn dắt Tottenham, đội bóng này kém top 4 tới 10 điểm. Tuy nhiên, cuối cùng Spurs chỉ cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 6. Đây là thành tích đáng thất vọng dù nhà cầm quân 57 tuổi tỏ ra rất tự tin.

Có thời điểm đội bóng của Mourinho thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống chỉ còn 3 điểm. Và nếu đoàn quân của sẩy chân, Spurs sẽ chiếm luôn vị trí của The Blues khi có bằng điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

“Chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận đấu vào ngày mai. Chelsea sẽ thua trước và họ sẽ trở nên chết tiệt. Khoảng cách là 9 điểm, họ sẽ hành quân đến đây vào tháng 12 và sẽ thêm một lần nữa như thế. Chúng tôi có thể chen chân vào top 4”, bộ phim tài liệu All or Nothing tiết lộ về màn phát biểu phũ phàng của Mourinho về đội bóng cũ.

Mourinho chửi thề khi nhắc về cuộc đua top 4 với Chelsea

Mourinho từng có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn 2004-2007 và 2013-2015. Cùng với The Blues chiến lược gia người Bồ Đào Nha có nhiều kỷ niệm đẹp.

Ông đã giúp đội bóng này giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 3 cúp Liên đoàn và hàng loạt những danh hiệu cao quý khác. Ông từng tuyên bố mình có thể sẽ không bao giờ hợp tác với Tottenham vì "tình yêu dành cho Chelsea là quá lớn". Tuy nhiên, cuối cùng nhà cầm quân này lại không giữ lời hứa khi vẫn ký hợp đồng với Spurs.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?