Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk đổ máu rời sân, Liverpool gặp khó trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 08:15
4.1/5 của 4 đánh giá
Trong trận giao hữu với RB Salzburg, trung vệ Virgil van Dijk đã phải rời sân vì vết thương lớn trên khuôn mặt, khiến Liverpool gặp khó trước đại chiến với Arsenal tại Siêu cúp Anh.

là một trong những đội bóng sớm có màn tập huấn trước mùa giải 2020-2021. ĐKVĐ chọn Áo làm địa điểm rèn quân chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt sắp tới. Tại đây, Liverpool đá 2 trận giao hữu với Stuttgart và RB Salzburg. Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Stuttgart, Liverpool bước vào chuyến làm khách trên sân Red Bull Arena vào rạng sáng nay 26/8.

Dù ra sân với đội hình gần như mạnh nhất (chỉ thiếu Alexander-Arnold vì chấn thương), song Liverpool đã có ngày thi đấu đáng quên. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sớm bị “dội gáo nước lạnh” ngay ở phút thứ 3 do công của Patson Daka. 10 phút sau, chính cầu thủ này lại nhân đôi cách biệt cho đội bóng nước Áo trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo đỏ.

Liverpool có ngày thi đấu tệ hại trước Salzburg

Sớm bị dẫn bàn, Liverpool đá như “gà mắc tóc”. Sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng Liverpool chỉ tung ra được 11 cú sút về phía khung thành đối phương, trong khi Salzburg có đến 17 pha dứt điểm. Chỉ khi đội chủ nhà thay nửa đội hình, The Kop mới có 2 bàn gỡ hoà ở các phút 72 và 81 đều do công của Brewster.

Ngoài màn trình diễn không thuyết phục, Liverpool còn đón nhận tin không vui từ trung vệ . Sau một pha tranh chấp ở phút 56, một vết cắt sâu đã xuất hiện trên khuôn mặt của Van Dijk. Vùng gò má và khoé mắt của cầu thủ người Hà Lan chảy máu đầm đìa và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Van Dijk đổ máu trên sân

Klopp không dám mạo hiểm và rút Van Dijk khỏi sân, nhường chỗ cho tài năng trẻ Nathaniel Phillips. Việc trung vệ 29 tuổi bị thương khiến nhiều CĐV lo ngại khi họ sắp phải đối đầu với Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Tuy nhiên, Klopp đã lập tức lên tiếng trấn an NHM sau trận đấu. Chiến lược gia người Đức thừa nhận Van Dijk bị đau nhưng không đến nỗi nghiêm trọng. “Van Dijk có vết cắt lớn trên mặt song không quá nghiêm trọng. Trong thời điểm này tất nhiên là không dễ chịu, nhưng cũng không có vấn đề gì đáng ngại”. Dù vậy, khả năng Van Dijk xuất hiện trong đội hình xuất phát của Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ.

Klopp trấn an NHM với vết thương của Van Dijk

Trận Siêu cúp Anh giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tới.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?